นักกรีฑาสาวอินเดีย โดนแฉเป็นผู้ชาย-ข่มขืนสาว

นักกรีฑาสาวอินเดีย โดนแฉเป็นผู้ชาย-ข่มขืนสาว

นักกรีฑาสาวอินเดีย โดนแฉเป็นผู้ชาย-ข่มขืนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวไทมส์ ออฟ อินเดีย รายงานว่า เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครกัลกัตตา แคว้นเบงกอล ทางตะวันตกของประเทศ ได้เข้าจับกุมตัว นางสาวพินกี พราหมณ์นิก วัย 26 ปี อดีตนักกีฬากรีฑาเจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัดหญิง 4x400 ในเอเชี่ยนเกมส์ที่กรุงกาตาร์ เมื่อปี 2006 หลังถูกแฟนสาวแจ้งความจับว่าถูกข่มขืน และเผยว่าแท้ที่จริงแล้วเธอเป็นผู้ชาย

คดีดังกล่าวเป็นเรื่องอื้อฉาวขึ้นมาเป็นชั่วข้ามคืน หลังจากที่แฟนสาวของ พินกี พราหมณ์นิก ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา เป็นผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวเธอไปสถานีตำรวจเพื่อสอบสวนข้อหาเท็จจริงดังกล่าว

เบื้องต้น พินกี พราหมณ์นิก ให้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและระบุว่าแฟนสาวของเธอให้แจ้งความเท็จ อีกทั้งยังปฏิเสธที่เข้าสู่กระบวนการตรวจสอบเพศที่แท้จริงของเธอ ซึ่งเธออ้างว่าข้อเท็จจริงได้ปรากฎอย่างชัดเจน โดยเฉพาะเวลาที่เธอต้องลงแข่งกรีฑา มีการตรวจสภาพร่างกายอยู่นับครั้งไม่ถ้วน จึงไม่จำเป็นต้องยอมตรวจสอบเพศที่แท้จริงทั้งที่รู้กันทั้งประเทศ

ขณะที่ด้านแฟนสาวของพินกี พราหมณ์นิก ที่เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเธอระบุว่า "พินกี พราหมณ์นิก ไม่ใช่ผู้หญิงและเป็นผู้ชาย ฉันคบหาและมีความสัมพันธ์กับเขามาตลอด 3 ปีเต็ม ช่วงเวลาที่เป็นนักกรีฑา โดยพินกีมักจะขืนใจและข่มขืนฉันมาโดยตลอดและอ้างว่าจะแต่งงานด้วย แต่ในท้ายที่สุดก็พลิกลิ้นกลับคำ"

ในส่วนของสมาพันธ์สมาคมกรีฑาของอินเดีย ยังคงไม่ขอชี้แจงกรณีดังกล่าวมา โดยอ้างว่ารอผลพิสูจน์ทางการแพทย์และผลการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะพิจารณาว่าจะทำเช่นไรต่อไปกับ พินกี พราหมณ์นิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook