เศร้า! กำแพงถล่มพ่อเอาตัวบังลูกถูกทับตาย

เศร้า! กำแพงถล่มพ่อเอาตัวบังลูกถูกทับตาย

เศร้า! กำแพงถล่มพ่อเอาตัวบังลูกถูกทับตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (13 มิ.ย.) รายงานเหตุการณ์สลดใจ พ่อรับลูกสาวจากโรงเรียนกลับบ้าน ระหว่างเดินทางกลับเหลืออีกเพียง 100 เมตรจะถึงบ้าน เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกำแพงข้างถนนถล่มลงมา พ่อเอาตัวบังลูกสาวไว้ถูกกำแพงถล่มอัดร่างเสียชีวิต ส่วนลูกสาวรอดชีวิตได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

รายงานระบุว่าเหตุเกิดวานนี้ (12 มิ.ย.) ที่เมืองเซียะเหมิน ประเทศจีน ขณะที่ หยางจิ้งลี่ มารับลูกสาววัย 8 ขวบกลับจากโรงเรียนและกำลังพากันเดินกลับบ้าน ทันใดนั้นกำแพงสูงประมาณ 2 เมตรได้ถล่มลงมา หยางจิ้งลี่ จึงเอาตัวเข้าบังลูกสาวไว้เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่ขา หน่วยกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ช่วยเหลือสุดความสามารถ สุดท้ายคุณพ่อรายนี้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ 

ด้านภรรยาเล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นเวลาประมาณ 1 ทุ่มเธอกำลังรอสามีและลูกสาวกลับบ้าน ระหว่างนั้นเธอได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวโทรมาบอกว่าพ่อถูกกำแพงทับเลือดเต็มไปหมด เธอจึงรีบไปที๋โรงพยาบาลซึ่งตอนนั้นสามีของเธอถูกส่งตัวไปรักษาอยู่ในห้องฉุกเฉิน แพทย์เผยว่า อาการของ หยางจิ้งลี่ สาหัสอย่างมาก อวัยวะภายในเสียหาย กระดูกเชิงกรานแตก และเสียเลือดมาก แพทย์ได้ช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถสุดท้าย หยางจิ้งลี่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตท่ามความเศร้าโศกเสียใจของเมียและลูกสาว 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เศร้า! กำแพงถล่มพ่อเอาตัวบังลูกถูกทับตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook