อายหนัก! นายกอังกฤษลืมลูกสาวไว้ในคลับ

อายหนัก! นายกอังกฤษลืมลูกสาวไว้ในคลับ

อายหนัก! นายกอังกฤษลืมลูกสาวไว้ในคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สำนักนายกรัฐมนตรีอังกฤษออกมายอมรับและยืนยันข่าว หลังจาก นายเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กับภรรยา นางซาแมนตา คาเมรอน ลืมลูกสาวคนโต แนนซี เกว็น วัย 8 ปี ไว้ที่คลับแห่งหนึ่ง หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือน หลังจากมีข่าวลือหลุดออกมาว่า นายกรัฐมนตรีได้ลืมลูกสาวคนโตเอาไว้ที่คลับแห่งหนึ่งในย่านชนบทของอังกฤษ กว่าทั้งคู่จะทราบว่าลูกสาวของพวกเขาหายไป ก็ถึงรีสอร์ทที่พักเสียแล้ว และเมื่อโทรศัพท์กลับไปสอบถามที่ร้านอาหารของคลับก็พบว่าลูกสาวของพวกเขายังอยู่ที่นั่นและปลอดภัยดี

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ลืมลูกสาวคนโตไว้ที่คลับ น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ลูกสาวไปเข้าห้องน้ำ ขณะที่ทั้งคู่ได้นั่งรถยนต์กลับไปที่พักคนละคัน และไม่ได้ตกลงกันว่าใครจะรับลูกสาวมาด้วย

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นหัวข้อโจมตีของนักวิจารณ์ชาวอังกฤษ โดยต่างพากันวิจารณ์เรื่องการปล่อยปละละเลยลูกและเรื่องการจัดการภายในครอบครัว แม้ว่านายกรัฐมนตรีและครอบครัวจะมีหน่วยงานดูแลความปลอดภัยที่เข้มงวดและค่าจ้างสูงแต่ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว อีกทั้งยังส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์นโยบายหาเสียงต่างๆ ของนายกรัฐมนตรีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook