หนุ่มพระประแดงเมาซิ่ง ชนกำแพงบ้านดับ

หนุ่มพระประแดงเมาซิ่ง ชนกำแพงบ้านดับ

หนุ่มพระประแดงเมาซิ่ง ชนกำแพงบ้านดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลัก พุ่งชนกำแพงบ้านหลังหนึ่งภายในซอยวัดมหาวงษ์ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ พุ่งชนกำแพงปูนรั้วบ้านหลังหนึ่งเป็นช่องขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ยางหน้าระเบิด กระจกหน้ารถแตกละเอียด ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณแคปด้านหลัง ทราบชื่อ นายมรกต ชูพลาย อายุ 21 ปี ศีรษะมีบาดแผลจากการถูกกระแทกอย่างแรง มีเลือดออกจากหู จมูกและปาก

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้สติ อีก 2 ราย ประกอบด้วย นายภัทรพล อิสสระ อายุ 18 ปี และ นายธวัชชัย อินทร์จันทร์ อายุ 24 ปี จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 3 คน มีที่อยู่อาศัยในละแวกที่เกิดเหตุ คาดว่าทั้งหมดกำลังขับรถกลับบ้าน หลังจากงานเลี้ยงสังสรรค์และมีอาการมึนเมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก พุ่งเข้าชนกำแพงปูนรั้วบ้านผู้อื่นอย่างแรง ก่อนคนขับจะหักเลี้ยวกะทันหันไปจอดนิ่งอยู่อีกฝั่งของถนน ทำเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook