นาดาลโว!หลังลิ่วชิงเฟร้นซ์ ยกฟอร์มโค่นเฟร์เรร์เจ๋งสุด

นาดาลโว!หลังลิ่วชิงเฟร้นซ์ ยกฟอร์มโค่นเฟร์เรร์เจ๋งสุด

นาดาลโว!หลังลิ่วชิงเฟร้นซ์ ยกฟอร์มโค่นเฟร์เรร์เจ๋งสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล นาดาล ออกมาโวแหลก เชื่อฟอร์มการเล่นในนัดนัดโค่น ดาบิด เฟร์เรร์ ในรอบรองฯ ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่เจ๋งที่สุดของตนในศึก เฟร้นช์ โอเพ่น ปีนี้

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน เชื่อว่าชัยชนะเหนือ ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ 3-0 เซต สกอร์ 6-2, 6-2, 6-1 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลม เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา คือฟอร์มที่ดีที่สุดที่ โรล็องด์ การ์โรส ในปีนี้เลยทีเดียว

แร็กเกตมือ 2 ของโลก กล่าวว่า "คุณไม่สามารถคาดหวังว่าจะชนะในรอบรองชนะเลิศต่อ 1 ในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกได้ นี่อาจจะเป็นแมตช์ที่ดีที่สุดของผมที่ โรล็องด์ การ์โรส ในปีนี้ ดาบิด สมควรที่จะได้เข้ารอบชิงชนะเลิศเช่นกัน นี่คือ 1 ในเพื่อนสนิทของผมในทัวร์นาเมนต์

ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในช่วงที่เหลือของซีซั่น ก่อนจะเริ่มแข่ง ผมไม่ได้คาดหวังอะไร ผมแค่อยากลงเล่นและพยายามให้ดีที่สุด มันยากมากๆ ในทุกๆ แมตช์ที่เจอกับเขา คุณอาจจะแพ้ได้ แต่ผมเชื่อว่าผมจะมีโอกาสในวันนี้และนี่ก็เป็นฟอร์มที่มหัศจรรย์มากของผม"

"ผมมีความสุขมากที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศที่ โรล็องด์ การ์โรส มันไม่มีความลับอะไรหรอก ผมทุ่มเทอย่างหนักมาตลอดชีวิตเพื่อที่จะเก็บเกี่ยวความสุขในช่วงเวลาเช่นวันนี้ ผมรู้สึกดี ผมมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม ผมพยายามอย่างดีที่สุดในทุกๆ แมตช์ มีสมาธิและถ่อมตนทุกๆ ครั้ง ผมทำได้สิ่งที่มันได้ผลในอดีต" นักหวดหนุ่มเลือดกระทิงดุร่ายยาว

ทั้งนี้ สถิติในศึกเฟร้นช์ โอเพ่น ของ "เอล ราฟา" คือลงแข่ง 50 ครั้ง พ่ายแค่หนเดียวเท่านั้น และมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า บียอร์น บอร์ก ตำนานชาวสวีเดน ที่ครองสถิติร่วมกันที่ 6 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook