ผงะ! ฆ่าข่มขืนสาวนครชัยศรี หมกศพทิ้งท่อ

ผงะ! ฆ่าข่มขืนสาวนครชัยศรี หมกศพทิ้งท่อ

ผงะ! ฆ่าข่มขืนสาวนครชัยศรี หมกศพทิ้งท่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านพบเห็นศพถูกฆ่ายัดท่อ บริเวณหมู่บ้านร้างแห่งหนึ่ง จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณป่ารกภายในหมู่บ้านแลนด์ 1 ซึ่งเป็นหมู่บ้านร้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบศพหญิงสาว นอนหงายเสียชีวิตสภาพเปลือยเปล่าอยู่ปากท่อน้ำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยกิ่งไม้เข้าที่ลำคอ หน้าท้อง และพบรอยถูกรัดที่ลำคอ ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบคราบเลือดและเสื้อชั้นในสตรีสีดำตกอยู่ มีรอยลากบนพื้นหญ้า ไม่ไกลนักพบเสื้อผ้าและชุดชั้นในสตรีตกอยู่ใกล้เคียงอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามผู้ที่พบเห็นศพ ให้การว่า ขณะที่กำลังเข้ามาตัดยอดสะเดาเพื่อนำไปขายที่ตลาด ก็เห็นคราบเลือดอยู่ที่พื้น จึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบดู ก็พบว่ามีศพหญิงสาวเปลือยถูกฆ่าหมกอยู่ภายในท่อ จึงได้วิ่งออกมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

อย่างไรก็ตาม จากการสืบเสาะหาเบาะแสของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางฐิติพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวกับสามีและลูก คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายลวงมาที่เกิดเหตุ ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนแต่ผู้เสียชีวิตขัดขืน คนร้ายจึงหักกิ่งต้นกระถินแทงเข้าตามร่างกายเหยื่อสาว และใช้สายเสื้อชั้นในรัดคอและลากเข้าไปข่มขืน ก่อนจะหมกศพเอาไว้ในท่อเพื่ออำพรางคดี

เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ หรือคนเข้าออกพื้นที่บ้านร้างเป็นประจำ อีกทั้งพื้นที่ดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นขี้ยา และมีประวัติเกิดเหตุร้ายในบริเวณดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook