2 สาวหน้าใส ถูกปาดหน้ารถจยย.ชักปืนใส่

2 สาวหน้าใส ถูกปาดหน้ารถจยย.ชักปืนใส่

2 สาวหน้าใส ถูกปาดหน้ารถจยย.ชักปืนใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาว ขี่ จยย. แวะร้านค้าซื้อของ เจอวัยรุ่นชาย 2 คน ปาดหน้ารถ จี้ชิงทรัพย์สินหายไปต่อหน้าต่อตา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 มิ.ย.) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุมี 2 สาว ถูกโจรวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า แล้วใช้อาวุธปืนพกจี้ชิงทรัพย์ บริเวณปั๊มน้ำมันปตท.แม่กรณ์  ตั้งอยู่ใกล้กับสี่แยกแม่กรณ์ ถนนพหลโยธิน ปากทางแยกใหญ่เข้าตัวเมืองเชียงราย จึงรีบไปตรวจสอบ

ทราบชื่อน.ส.วีระพรรณ วงค์มาศ อายุ 16 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค สีขาว ทะเบียน คทม. 498 เชียงราย และน.ส.มณฑาทิพย์ สุภาวรรณ อายุ 16 ปี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวหาคนรู้จักที่ทำงานอยู่สวนอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นขณะขี่รถกลับบ้านพักในตำบลท่าสาย โดยตั้งใจจะแวะซื้อสิ่งของเครื่องใช้ที่ร้านสะดวกซื้อ จู่ๆมีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ เร่งแซงขึ้นมาพร้อมสั่งให้หยุดรถและคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถ ชักอาวุธปืนพกจี้หัวคนนั่งซ้อนท้าย จากนั้นได้กระชากกระเป๋าถือของทั้ง 2 สาวไปจากตัว แล้วจึงขี่รถหลบหนีไป  สำหรับทรัพย์สินที่ถูกจี้ชิงไป มีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เงินสดรวมกันประมาณ 1 พันบาท เอกสารต่างๆ เช่น บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มานั่งกินดื่มในร้านเดียวกันกับที่ 2 สาวอยู่ด้วย และติดตามเหยื่อออกมาจากร้าน เพื่อจี้ชิงทรัพย์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook