คุณยายวัย 80 ทำเฮ้ว! ดิ่งพสุธาเกือบตาย

คุณยายวัย 80 ทำเฮ้ว! ดิ่งพสุธาเกือบตาย

คุณยายวัย 80 ทำเฮ้ว! ดิ่งพสุธาเกือบตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพวิดีโอช่วงเวลาที่คุณยายวัย 80 ปี ตัดสินใจมาฉลองวันเกิด ด้วยการท้าทายตัวเองกับการดิ่งพสุธา บนความสูงเหนือเมฆ แต่เกิดอาการอกสั่นขวัญหาย ช่วงเวลาที่ต้องกระโดดลงจากเครื่องบิน ทำให้เกือบเอาชีวิตไม่รอด อุปกรณ์กระโดดร่มเกือบหลุดออกจากตัวเธอ โชคดีที่มีนักกระโดดมืออาชีพค่อยหิ้วตัวเธอไว้กลางอากาศ

ตามรายงานระบุว่า คุณยายลาเวิร์น วัย 80 ปี ตัดสินใจเข้ามาร่วมกลุ่มดิ่งพสุธากับคนหนุ่มสาว ที่มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยก่อนจะขึ้นเครื่องบินเธอตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะกระโดดลงมา เพื่อให้รางวัลกับชีวิตและเป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 80 ของตัวเอง แม้ขณะที่เครื่องบินบินสูงในระดับความสูงที่เหมาะสมต่อการดิ่งพสุธา คุณยายยังคงยิ้มแย้มและไม่มีที่ท่าจะหวั่นเกรงต่อกิจกรรมท้าทายดังกล่าว

จนกระทั่งถึงช่วงที่คุณยายลาเวิร์นต้องดิ่งพสุธา นักกระโดดร่มถูกผูกติดอยู่ด้านหลังคุณยาย พาคุณยายมาอยู่ตรงหน้าประตูเพื่อเริ่มกระโดดลงไป แต่คุณยายลาเวิร์นเกิดเปลี่ยนใจกะทันหัน ตะโกนบอกว่า "ไม่เอาแล้ว!" และเอามือดันขอบประตูเครื่องบินไปยอมปล่อย

นาทีระทึกก็มาถึง เมื่อคุณยายต้องดิ่งพสุธาทั้งที่ยังกรีดร้อง และยังท่าทางยังไม่พร้อม ทำให้ร่างของเธอปลิ่วว่อน อุปกรณ์กระโดดร่มที่รัดตัวเธอเกือบหลุด ทำให้นักกระโดดร่มต้องจับตัวเธอเอาไว้บนความสูงหลายพันเมตรจากพื้นดิน

อย่างไรก็ตาม คุณยายลาเวิร์นก็ลงอยู่พื้นดินอย่างปลอดภัย โดยมีทีมช่วยเหลือคอยดูแลอย่างใกล้ชิดทันทีที่เธอลงมาสู่พื้นดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook