คลิปฉาว! สาวเปลือยเต้นยั่วชายคล้ายทหาร

คลิปฉาว! สาวเปลือยเต้นยั่วชายคล้ายทหาร

คลิปฉาว! สาวเปลือยเต้นยั่วชายคล้ายทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ค.) ชาวบ้านได้นำคลิปวิดีโอมาร้องเรียน อ้างว่าเป็นคลิปชายคล้ายทหารสังสรรค์และเต้นสนุกสนานกับแดนเซอร์เต้นเปลือยโชว์

โดยเมื่อเช้านี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เผยแพร่ คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 17 นาที ซึ่งชาวบ้านให้ข้อมูลว่าเป็นการแสดงโชว์เต้นเปลือยกาย ที่จัดขึ้นภายในค่ายทหารแห่งหนึ่ง โดยคลิปดังกล่าวเป็นการตัดต่อนำคลิปหลายคลิปมารวมกัน ช่วงแรกจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ ที่ระบุว่าหลังกลับจากฝึก ขณะที่ส่วนที่สองจะเป็นช่วงที่มีนักร้องและแดนเซอร์ร้องเต้นอยู่บนเวที โดยที่กลุ่มชายสวมชุดคล้ายกับทหารกำลังเต้นสนุกสนานอยู่ด้านล่าง

จนกระทั่งช่วงท้ายๆ ของคลิป เป็นช่วงที่แดนเซอร์ผู้หญิงเริ่มเต้นยั่วยวนและเปลื้องผ้าทีละชิ้น คล้ายกับการเต้นเมียงู โดยถอดเสื้อผ้าออกจนหมดทุกชิ้น เต้นต่อหน้ากลุ่มชายสวมชุดคล้ายกับทหาร และมีการขึ้นไปบนเวทีร่วมเต้นกับแดนเซอร์เปลือยคนดังกล่าวด้วย ท่ามกลางเสียงเชียร์อย่างสนุกสนานของกลุ่มชายดังกล่าว

เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุว่า งานเลี้ยงสังสรรค์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อใด เกิดขึ้นในค่ายทหารตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ รวมทั้งชายในชุดเครื่องแบบทหาร ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นทหารหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวอีกกระแสระบุว่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และเคยถูกนำมาเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook