ประชาทัณฑ์! หนุ่มคลั่งบุกบ้านญาติ แทง 4 คนรวด

ประชาทัณฑ์! หนุ่มคลั่งบุกบ้านญาติ แทง 4 คนรวด

ประชาทัณฑ์! หนุ่มคลั่งบุกบ้านญาติ แทง 4 คนรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งบุกใช้มีดไล่แทงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุภายในซอย 15 ถนนโชคสมาน เทศบาลเมืองนครหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบแต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้านได้ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ถูกแทงได้รับาดเจ็บ 4 ราย คือ นายเอื้อม และนางสุภาพ คงเอี่ยม 2 ตายายวัยชรา นายสมหมาย พินีรัตน์ และ น.ส.รัตนา คงเอี่ยม ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวิโรจน์ มากศรี หรือ ตี้ อายุ 40 ปี ซึ่งมีอาการทางประสาท ก่อนเกิดเหตุได้คลุ้มคลั่งและวิ่งเข้าไปที่บ้านฝั่งตรงกันข้าม ที่เป็นเครือญาติกัน ก่อนจะใช้มีดไล่ฟันและแทงคนในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ นายสมหมาย พยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกแทงจะได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากก่อเหตุ คนร้ายวิ่งกลับเข้าหลบอยู่ภายในบ้าน พร้อมกับถืออาวุธมีดยาว 1 ฟุตเอาไว้ด้วย ญาติพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติพยายามเกลี้ยกล่อมอยู่ถึง 4 ชั่วโมง นายวิโรจน์ ผู้ก่อเหตุได้ยอมอ่อนข้อและเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โดยดี ท่ามกลางญาติและชาวบ้านใกล้เคียงยืนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

และในขณะที่กำลังนำตัว นายวิโรจน์ ขึ้นรถตำรวจ ชาวบ้านก็ลุกฮือพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์และชกเข้าที่ใบหน้าผู้ก่อเหตอย่างโกรธแค้น ทำให้เกิดเป็นเหตุวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งคลี่คลายเหตุการณ์ทันที และนำตัว นายวิโรจน์ ออกพื้นที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว โดย นายวิโรจน์ ได้รับบาดเจ็บจากการถูกประชาทัณฑ์

สำหรับเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บที่ 4 ราย เบื้องต้นยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิครินทร์ และโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทั้งหมดยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกฟันแทงหลายจุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook