"เอ" ยังชิลโดนลูกน้องโกงเงินห้าแสน!

"เอ" ยังชิลโดนลูกน้องโกงเงินห้าแสน!

"เอ" ยังชิลโดนลูกน้องโกงเงินห้าแสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดการระดับประเทศไปแล้วสำหรับ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ที่ไม่ว่าปั้นใครก็ดังเป็นพลุแตกไปซะหมดแต่ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์มาว่า เอ ศุภชัย นั้นโดนลูกน้องในค่ายโกงเงินร่วม 5แสนบาท งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอกับผู้จัดการมือทองในงาน โออิชิ คอสเพลย์ 6: World Cosplay Summit Cosplay Idol ที่ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามถึงข้อเท็จจริงของเรื่องดังกล่าวซึ่ง เอ ศุภชัย ก็ได้ให้คำตอบมาว่า ..

"ก็จริงครับ แต่เรียกว่าเป็นการทำงานแล้วมีการเอาเงินไปใช้ก่อนโดยไม่บอกดีกว่า อย่าใช้คำว่าโกงเลย ซึ่งตอนนี้พี่ก็ได้คุยกับเค้าแล้วก็บอกเค้าไปว่าถ้าร้อนเงินอะไรยังไงให้บอกกันก่อนพี่ให้ยืมได้แต่อย่าทำแบบนี้ เท่านั้นแหละไม่ได้โกงไม่ได้อะไรกัน"

ตอนนี้ลูกน้องคนนั้นเค้ายังทำงานร่วมกันกับพี่เออยู่รึเปล่า ?

"ก็ยังทำอยู่ครับ แต่พี่ก็ลงโทษเค้าโดยการไม่ให้จับเงินแล้ว แต่ถ้ามีอีกครั้งเราก็คงต้องให้ออก"

ถามเค้ารึเปล่าว่าเค้าเอาเงินไปทำอะไร ?

"ก็ถามน่ะว่าเค้าเอาเงินไปเลี้ยงผู้ชายรึเปล่า เพราะว่าโทรไปหาพ่อแม่เค้าพวกท่านก็บอกว่าไม่เคยได้รับเงินเลย แต่เค้าก็ไม่ตอบว่าเอาไปทำอะไรแค่สารภาพว่าเอาไปเท่าไหร่แค่นั้นครับ"

เค้าได้ขอโทษ หรือ แสดงความรับผิดชอบอะไรกับเรื่องนี้รึเปล่า ?

"เค้าก็มาขอโทษบอกว่าจะไม่ทำอีก แต่เราก็บอกเค้าไปน่ะว่าเออถ้ามีอะไรให้บอกเราก่อนเพราะถ้าสุดท้ายแล้วเรามารู้เองแบบนี้มั นเสียความรู้สึก เสียความไว้ใจ แต่ครั้งนี้ก็ถือว่าโอเคน่ะคือพอพี่รู้แล้วเข้าไปถามเค้าเค้าก็สารภาพตรงๆเลย ก็เลยไม่ได้รู้สึกแย่กับตัวเค้ามาก ยังให้โอกาสเค้าทำงานกับพี่อยู่"

แสดงว่าตอนนี้ทั้งตัวพี่เอ กับลูกนัองคนนั้นก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ?

"ก็ใช่ครับ อย่างที่บอกคือเราก็เข้าใจกันแล้วส่วนเรื่องเงินที่จะให้เค้าชดใช้ตอนนี้ก็เป็นวิธีการหักจากเงินเดือนของเค้าไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เอ" ยังชิลโดนลูกน้องโกงเงินห้าแสน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook