สยอง! สาว18 ตกรถจยย. ถูกสิบล้อทับดับ

สยอง! สาว18 ตกรถจยย. ถูกสิบล้อทับดับ

สยอง! สาว18 ตกรถจยย. ถูกสิบล้อทับดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 18 ปี ตกรถจักรยานยนต์ ถูกสิบล้อทับดับสยองกลางถนน เพื่อนฉุนตามไล่กระทืบโชว์เฟอร์สิบล้อน่วม

(12 พ.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุหญิงถูกรถบรรทุกสิบล้อทับเสียชีวิต ที่บริเวณคอสะพานตาพร ใกล้ทางเข้าฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ในที่เกิดเหตุได้พบศพ น.ส.กมลชนก ปาวงษ์ อายุ 18 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพกะโหลกศีรษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ตามร่างกายแขนและขามีร่องรอยถูกล้อทับ จนเป็นแผลถลอกหลายแห่ง ส่วนรถสิบล้อคันที่ก่อเหตุได้วิ่งไปจอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร โดยพบร่างของนาย บำรุง เอื้อมิตร อายุ 46 ปี โชว์เฟอร์สิบล้อคันดังกล่าว ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ นั่งกองอยู่กับพื้นถนน

สอบสวนนายบำรุง โชว์เฟอร์สิบล้อ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ ได้นำรถเข้าไปบรรทุกแป้งมันสัมปะหลังมาส่งที่บริษัท ย่านถนนท้ายบ้าน จ.สมุทรปราการ ในขณะที่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลอง ในขณะที่ตนได้ขับรถลงสะพาน ได้ยินเสียคล้ายล้อหลังเหยียบถูกอะไรสักอย่าง แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จึงได้ขับรถมาเลื่อย ๆ จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ติดตามมาพร้อมทั้งจอดรถขวางหน้า ก่อนที่จะลากตนลงจากรถแล้วรุมทำร้าย โดยหาว่าตนขับรถทับเพื่อนตายแล้วหลบหนี จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผ่านมากลุ่มวัยรุ่นจึงหลบหนีไป

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุได้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แบบวิบากคันเล็ก รุ่น KSR โดยที่นั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คนรวมทั้งคนขับ พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นคอสะพาน ผู้ตายได้พลัดตกลงมาจากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จนหมดสติอยู่กลางถนน โดยที่เพื่อนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ยังไม่รู้เรื่อง ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ สิบล้อคันดังกล่าววิ่งตามหลังมา จึงได้ทับเข้าที่ศีรษะและลำตัวผู้ตายจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะตกลงมาจากรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถคันเล็กปกติจะขับขี่ได้เพียงคนเดียว และพลัดตกลงมาสลบอยู่กลางถนน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่สิบล้อคันดังกล่าววิ่งตามหลังมา จึงได้ทับศีรษะและลำตัวผู้ตายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook