ฮือฮา! ใช้ฤกษ์ดี'เสาร์5'จัดงานแต่งเด็กแฝด

ฮือฮา! ใช้ฤกษ์ดี'เสาร์5'จัดงานแต่งเด็กแฝด

ฮือฮา! ใช้ฤกษ์ดี'เสาร์5'จัดงานแต่งเด็กแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อใช้ฤกษ์ดี"เสาร์ 5"จัดงานแต่งงานเด็กฝาแฝดพี่น้อง วัย 4 ขวบ ตามความเชื่อของย่าของเด็ก แก้เคล็ดให้มีความสุขอายุยืน และเจริญในหน้าที่การงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. (5 พ.ค.) ที่ร้านคาร์แคร์ เลขที่ 1/11 ถ.รามสูตร ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ภายในตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ครอบครัวของนายอานนท์ และ นางปราณี วัฒนวรวิทย์ ได้จัดงานพิธีสมรสระหว่าง ด.ญ.อิสริยา วัฒนวรวิทย์ หรือน้องปาล์มมี่ และ ด.ช.อิศเรศ วัฒนวรวิทย์ หรือน้องปลื้ม ซึ่งเป็นพี่น้องฝาแฝด วัย 4 ขวบ 8 เดือน 

นายอานนท์ พ่อของเด็กทั้งสอง เปิดเผยว่า ที่จัดงานแต่งงานให้แด่ลูกแฝดของตน เนื่องจากนางอารีย์ ทุเรียนทอง ซึ่งเป็นมารดา มีความเชื่อว่า เด็กคนละเพศที่เกิดมาพร้อมกันนั้น ชาติที่แล้วไม่สมหวังในความรัก ก็เลยเกิดมาคู่กันในชาตินี้ ต้องแก้เคล็ด โดยการจับมาแต่งงานกัน จึงจะสามารถทำให้ทั้งคู่มีความสุขอายุยืน และเจริญในหน้าที่การงาน ส่วนการเลือกจัดงานแต่งในวันเสาร์ที่ 5 เดือน 5 ปี 55 ตนไม่ได้มีความเชื่อในเรื่องศาสตร์ลี้ลับนี้แต่อย่างใด แต่เพราะไปถามฤกษ์วันจัดงานจากพระอาจารย์ที่นับถือ ท่านบอกให้จัดวันนี้ เป็นฤกษ์ดี จึงได้จัดงานดังกล่าวขึ้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮือฮา! ใช้ฤกษ์ดี'เสาร์5'จัดงานแต่งเด็กแฝด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook