งานแต่ง ต่าย ทิม บรรยากาศชื่นมื่น

งานแต่ง ต่าย ทิม บรรยากาศชื่นมื่น

งานแต่ง ต่าย ทิม บรรยากาศชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือฤกษ์ 5.5.55 อีกคู่สำหรับ ดาราสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ที่ควง ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไฮโซหนุ่มรูปหล่อ เข้าประตูวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อเช้านี้ ณ โรงแรมสุโขทัย ห้องศิลาดล ในโทนสีฟ้าเหลืองที่สื่อถึงความอบอุ่นสง่างามเรียบง่าย ท่ามกลางญาติพี่น้อง และเพื่อนๆที่มาร่วมแสดงความยินดี

โดยหลังจากจบพิธี เจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงจุดเริ่มต้นของความรัก และแผนการใช้ชีวิตคู่ในอนาคตที่วางไว้ด้วยกัน พร้อมทั้งเผยว่าจะมีงานเลี้ยงฉลองแต่งงานอีกครั้ง แต่ยังไม่กำหนดวัน 

ต่ายจะเปลี่ยนคำนำหน้าเลยรึเปล่า ?

ต่าย : เปลี่ยนค่ะ เป็นนาง เค้าไม่ยอมให้ใช้นางสาว

ทิม : ผมมองว่ามันดูน่ารักดีถ้าจะให้เค้าใช้นาง อีกอย่างครอบครัวผมเองก็ภูมิใจในตัวต่ายมาก และผมเองก็มั่นใจว่าต่ายนี่แหละจะเป็นอีกคนที่จะมาอยู่ในครอบครัวของผมตั้งแต่แรกเห็น

ทั้งสองคนได้ไปเจอกันตอนไหน ?

ทิม : ก็ช่วงที่เค้ากำลังถ่ายทำกาลิเลโอ สักประมาณสามปีครึ่งครับ

เพราะอะไรทิมถึงได้มั่นใจว่าต่ายเค้าจะมาเป็นภรรยาของเราได้

ทิม : เพราะอุปสรรคต่างๆ ที่ผ่านมาด้วยกันนี่แหละครับ คือผมคิดมาเสมอว่าความรักถ้าเกิดเราได้มันมาง่ายๆ มันก็จะไม่มีความหมาย แต่ถ้ามันมีความยากลำบาก มีระยะทางที่มาขวางเราไว้ อย่างเช่นมีบางคืนที่ผมกับต่ายต้องอยู่ไกลกัน และคิดถึงเค้ามากจนนอนไม่หลับ มันก็ยิ่งทำให้ผมมั่นใจเลยว่า เค้านี่แหละคือคนที่ใช่แล้วสำหรับผม 

ต่าย : ก็อย่างที่บอกคือทิมเค้าอยู่ไกล โอกาสจะเจอกันมันก็น้อยมาก พอเราได้เจอกันนานๆที ความคิดถึงมันก็มีมากขึ้น ยิ่งรักเค้ามากขึ้นค่ะ

จะให้ต่ายพักงานในวงการเลยรึเปล่า ?

ทิม : ความรู้สึกของผมจริงๆ คืออยากให้เค้าเป็นแม่บ้าน เพราะสิ่งที่เค้าเรียนมาเป็นสิ่งบริษัทผมขาด ผมอยากให้เค้ามาช่วยที่บริษัท มาดูแลบ้าน แต่ถ้าเค้ายังอยากทำในสิ่งที่เค้ารัก ผมก็ไม่ว่า

ต่าย : ยังไงก็ได้ค่ะ แล้วแต่ทิมเค้า 

ที่ผ่านมาทั้งสองคนมีหวงกันบ้างรึเปล่า

ทิม : สำหรับผม คำๆนี้ มันไม่มีมานานแล้ว เพราะผมเชื่อเสมอว่าคนของผมเป็นคนดีจริงๆ แต่ถ้าจะมี ก็คงมีแค่ความห่วงมากกว่า เพราะต่ายเค้าชอบนั่งแท็กซี่คนเดียวตอนกลางคืน ซึ่งผมมองว่ามันอันตราย แต่เค้าก็ไม่ฟัง

คิดว่าการใช้ชีวิตคู่หลังจากนี้จะต่างไปจากเดิมมากมั้ย ?

ต่าย : ก็คงไม่มั้งคะ แต่คงจะต้องมีแบบตื่นมาตอนเช้า ทำอาหารให้เค้ากิน 

ทิม : ก็น่าจะมีบ้าง เพราะมันก็เป็นการใช้ชีวิตร่วมกันแบบผู้ใหญ่แล้ว ผมอาจจะต้องเสียสละไม่ทำในสิ่งที่ผมชอบ เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ อย่างเช่น เตะบอล ออกไปเที่ยวกับเพื่อน แต่ผมก็เลือกที่จะอยู่กับเค้า เพราะผมอยากอยู่กับเค้ามากกว่า

เรือนหอของทั้งคู่เป็นยังไงบ้าง ?

ทิม : สำหรับตอนนี้ก็เป็นคอนโด แถวทองหล่อ ครับ เพราะบ้านผมก็เคยอยู่แถวนั้นมาก่อน

ถ้าเปรียบชีวิตคู่ตอนนี้เหมือนกับเพลง ต่ายคิดว่าเป็นเพลงไหน ?

ต่าย : ยากจัง (หัวเราะ) คงจะประมาณ "ทุกฤดู" มั้งคะ

ทิม : สัจธรรมมันไม่มีอะไรที่แฮปปี้ไปซะทุกอย่าง และก็ไม่มีอะไรที่ลงตัวไปซะทุกอย่าง มันต้องเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ความรักของเราก็แบบนั้นแหละครับ

ทั้งสองคนได้กำหนดวันฉลองมงคลสมรสแล้วรึยัง

ทิม : ตอนนี้ยังครับ คือต้องบอกก่อนว่าวันนี้เป็นงานภายในจริงๆ มีเฉพาะญาติผู้ใหญ่ กับครอบครัวเท่านั้น แต่ถ้าจัดงานฉลองก็คงต้องใหญ่กว่านี้แน่นอนครับ ยังไงก็ขอเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนด้วย

ทิมมีอะไรจะบอกต่ายมั้ย เพราะวันนี้เป็นวันที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันแล้ว ?

ทิม : ก็อยากจะบอกต่ายว่า ที่ผ่านมาผม แม่ และน้อง มองเค้าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมาตลอด และช่วงที่เสียพ่อไป คุณแม่ท่านเองก็เหงามาก โชคดีที่มีต่ายเข้ามาช่วยเติมเต็มครอบครัวผม ช่วยทำให้ครอบครัวผมมีความสุข และผมเองก็เชื่อว่าคุณพ่อที่อยู่บนสวรรค์ ท่านเองก็คงมีความสุขเช่นกันหากได้รู้ว่าวันนี้ต่ายมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเราแล้ว

ได้มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้างรึเปล่า ?

ทิม : ก็สัญญาว่า จะเอาความทรงจำที่ดีของวันนี้ เป็นหลักประครองชีวิตคู่ของเราในอนาคต สัญญาว่าจะสม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลาย เป็นยังไงก็จะเป็นอย่างนั้น สัญญาว่าจะซื่อสัตย์ สัญญาว่าจะเสียสละ และจริงๆ แล้ว คำว่ารักเนี่ย มันจะเป็นคำนามก็ได้ เป็นคำกิริยาก็ได้ แต่ผมจะทำให้คำว่ารักของเรา เป็นคำกิริยาไม่ใช่เป็นคำนามครับ

ต่าย : (น้ำตาซึม) ก็จะดูแลพี่ทิม อย่างสุดความสามารถ และก็จะไม่กวน อาจมีบ้างแต่ก็จะพยายามเป็นเด็กดี จะพยายามสร้างครอบครัวที่ดีร่วมกัน จะเสมอต้นเสมอปลายกับพี่เค้าตลอดไปค่ะ

 

ทีมข่าว S! News ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

 

เฮอีก! ต่าย ชุติมา แต่ง ทิม 5 พ.ค.

ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจ นักเรียนนอกเจ้าของธุรกิจพันล้าน

หวานมาก! ภาพพรีเวดดิ้ง ต่าย ชุติมา ทิม พิธา

ภาพพรีเวดดิ้ง ต่าย ทิม มาใหม่อีกชุด

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ

อัลบั้มภาพ 85 ภาพ ของ งานแต่ง ต่าย ทิม บรรยากาศชื่นมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook