คลิป"ไทยทิมส์"โชว์ร้องเพลงที่เซลติก

คลิป"ไทยทิมส์"โชว์ร้องเพลงที่เซลติก

คลิป"ไทยทิมส์"โชว์ร้องเพลงที่เซลติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กๆจากโรงเรียนเตรียมศึกษานายายอาม(the thai tims)โชว์ร้องเพลงที่สนามเหย้าของเซลติก ก่อนเกมสกอตติซ พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก กับ เซนต์ จอห์นสโตน

เด็กๆจากมูลนิธิเด็กไทยที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรมหรือไทยทิมส์(the thai tims)โชว์ร้องเพลงที่"เซลติก พาร์ค"สนามเหย้าของเซลติก

ก่อนเกมสกอตติซ พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก กับ เซนต์ จอห์นสโตน โดยที่เซลติกเปิดบ้านชนะไป 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา(3 พ.ค)

โดยทางสโมสรเซลติกได้เชิญเด็กนักเรียน 42 คน และครูอีก 5 คน เดินทางมายังสกอตแลนด์ เพื่อชมเกมการแข่งขันของชนิดติดขอบสนามโดยค่าใช้จ่ายดังกล่าวทางสโมสรเป็นผู้ออกให้ทั้งหมด

โดยก่อนหน้านี้เซลติกได้สร้างความฮือฮามาแล้ว ด้วยการสกรีนชื่อบนเสื้อเป็นภาษาไทยให้นักเตะสวมใส่ลงสนามในเกมกับมาเธอร์เวลล์มาแล้ว และนำเสื้อเหล่านี้ไปประมูลขายเพื่อหารายได้เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรมในประเทศไทย(the thai tim)

ผ่านทาง โรงเรียนเตรียมศึกษานายายอาม อ.นายายอาม จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนที่สอนหนังสือเด็กทั่วไป และเด็กที่ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม โดยโรงเรียนดังกล่าวไม่มีงบประมาณจากหน่วยงานใด ๆ เข้ามาช่วยเหลือ ไปชมคลิปกันเลยครับ

ไทยทิมส์(the thai tims)โชว์ร้องเพลง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ คลิป"ไทยทิมส์"โชว์ร้องเพลงที่เซลติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook