มารินปลื้มซบสิงห์บลูส์ หวานยกเป็นทีมในฝัน

มารินปลื้มซบสิงห์บลูส์ หวานยกเป็นทีมในฝัน

มารินปลื้มซบสิงห์บลูส์ หวานยกเป็นทีมในฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยาหอม! มาริน หยอด "สิงห์บลูส์" ว่าที่ต้นสังกัดในเกาะอังกฤษคือทีมในฝัน ลั่นเป็นความท้าทายและมีความสุขที่จะได้ลงเล่นให้ หลังตกลงย้ายจาก เบรเมน ร่วมทัพด้วยสัญญา 5 ปี แบบไม่เผยค่าตัว

มาร์โก มาริน กองกลางทีมชาติเยอรมัน หยอดหวานใส่ เชลซี ยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ด้วยการระบุว่าเป็น "ทีมในฝัน" หลังเจ้าตัวเพิ่งตกลงย้ายจาก แวร์เดอร์ แบรเมน ต้นสังกัดในบ้านเกิด ไปร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ด้วยสัญญายาว 5 ปี และไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด

เจ้าของฉายา "มินิเมสซี่" กล่าวถึงว่าที่ต้นสังกัดใหม่ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ว่า "ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากจริงๆ กับ แวร์เดอร์ ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอันสุดยอดทุกคน ผมมีความทรงจำสวยงามมากมาย แต่แน่นอนว่าผมกำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ในพรีเมียร์ลีกร่วมกับสโมสรซึ่งเป็นที่ยอมรับ"

"เชลซี เป็นสโมสรในฝันของผม ผมมีความสุขที่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับพวกเขา มันเป็นความท้าทายสำหรับผม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ให้ความสนใจเข้ามาด้วยเช่นกัน แต่ผมเลือก เชลซี เพราะพวกเขาเหมาะกับผมมากกว่า" ดาวเตะวัย 23 ปี ร่ายยาว

สำหรับ มาริน สร้างชื่อมากับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ก่อนหน้าที่จะมาอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเจ้าตัวลงสนามให้ "นกนางนวล" ไปแล้วทั้งสิ้น 150 นัด ทำได้ 17 ประตู และติดทีมชาติไปแล้ว 16 นัด ทำได้ 1 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook