3 โจรกระจอก ปล้นเงินเด็กมัธยมใกล้ร้านเซเว่น

3 โจรกระจอก ปล้นเงินเด็กมัธยมใกล้ร้านเซเว่น

3 โจรกระจอก ปล้นเงินเด็กมัธยมใกล้ร้านเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมีนักเรียนถูกโจรข่มขู่จี้ชิงทรัพย์บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ กลางเมืองหาดใหญ่ ได้เงินไป 600 บาท จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหาดใหญ่พลาซ่า ถนนมนตรี 1 ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียหาย 2 คน นายโต๋ (นามสมมติ) เป็นชาวจังหวัดตรัง กับ นายบอย (นามสมมติ) เป็นชาวจังหวัดปัตตานี ทั้งคู่อายุ 15 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

โดยทั้ง 2 เปิดเผยว่า พักอาศัยอยู่ที่หอพักภายในซอยนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ช่วงค่ำหลังเลิกเรียนพิเศษที่ศูนย์ติวเตอร์ ถนนจุติอนุสรณ์ ได้ชักชวนกันมาซื้อของกินข้าวใช้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หลังจากซื้อของเสร็จก็ออกจากร้านและเดินไปที่ศาลาพักริมทาง ฝั่งตรงกันข้ามกับร้าน

ต่อมามีชายอายุประมาณ 40-50 ปี พร้อมกับชายวัยรุ่น อายุราวๆ 15 ปี อีก 2 คน เดินตรงมาหาทั้งสอง ก่อนจะข่มขู่ขอเงิน 20 บาท แต่พวกตนยังไม่ทันหยิบเงินให้ ก็ถูกคนร้าย 2 คนล็อกตัวเอาไว้ คนร้ายอีกคนชักอาวุธมีดพกมาขู่ทำร้ายและล้วงกระเป๋ากางเกงชิงทรัพย์ไป ประกอบด้วยเงินสดจำนวน 600 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ก่อนจะวิ่งหลบหนีหายไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากพบเบาะแสว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายกลุ่มดังกล่าวได้เข้าไปที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นด้วย สามารถจับรูปพรรณสันฐานคนร้ายได้ชัดเจน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายทั้ง 3 คน อาจจะวนเวียนดักหาเหยื่อเพื่อปล้นชิงทรัพย์ หรือ กลุ่มคนร้ายอาจจะมีแผนเพื่อบุกปล้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่น แต่บังเอิญเจอเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนทั้ง 2 คนเสียก่อน จึงได้ก่อเหตุและชิงทรัพย์หลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook