โจ๋ตรังบุกยิงอริถึงบ้าน แม่สาหัสรับกระสุนแทน

โจ๋ตรังบุกยิงอริถึงบ้าน แม่สาหัสรับกระสุนแทน

โจ๋ตรังบุกยิงอริถึงบ้าน แม่สาหัสรับกระสุนแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บ้านหลังหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด บริเวณถนนหน้าประตูบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน .32 มม. ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก ส่วนบริเวณตัวบ้านพบกระจกประตูแตกละเอียด เศษขวดเบียร์แตก ยังพบร่องรอยของกระสุนภายในบ้านอีกหลายจุด จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางกัณฑิมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนปืนฝังชายโครงขวา 1 นัด ล่าสุดแพทย์ได้ช่วยเหลือทัน อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนเพื่อเดินทางกลับมาบ้าน ระหว่างทางพบ นายเบียร์กับกลุ่มเพื่อน ตั้งวงดื่มสุราอยู่ตรงหัวสะพานควนปริง จึงได้จอดรถเข้าไปทักทาย แต่ไม่ได้เข้าไปพูดคุยกับนายเบียร์ ก่อนจะกลับบ้านเข้านอนพร้อมกับแม่

จนกระทั่งระหว่างที่นอนหลับ เวลาประมาณ 21.00 น. ได้ยินเสียงคนตะโกนเรียกชื่ออยู่หน้าบ้าน จึงลุกขึ้นดูพบว่าเป็น นายเบียร์ อายุ 18 ปี กับเพื่อนอีก 2 คน มาจอดรถจักรยานยนต์ฟีโน่ ยืนเรียกตนอยู่หน้าบ้าน ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นเจตนาที่ดีแน่ เพราะนายเบียร์ไม่เคยมาที่บ้านตนมาก่อน อีกทั้งยังอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา ตนจึงไม่ยอมไปเปิดประตูบ้าน เป็นเหตุให้นายเบียร์ฉุนเฉียว โยนขวดเบียร์ใส่ประตูบ้านจนกระจกแตก ทำให้แม่ตื่นลุกขึ้นมาดู

ทันใดนั้นนายเบียร์ก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่แม่จนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบพาตัวแม่เข้าไปหลบในห้องนอน นายเบียร์สาดกระสุนใส่จนหมดแมกซ์ ก่อนจะขับรถหลบหนีออกไป ตนจึงรีบโทรแจ้งรถโรงพยาบาลมารับแม่ไปรักษาโดยด่วน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้รู้จักสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเหตุใดคนร้ายจึงก่อเหตุเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายโอ๊ต เนื่องจากพบพิรุธหลายจุด โดยตั้งปมการก่อเหตุที่ความขัดแย้งส่วนตัวระหว่าง นายโอ๊ตกับนายเบียร์ คนต่างหมู่บ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงและจับกุมนายเบียร์มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook