สลด! เด็กจีนถูกไฟไหม้พิการ คล้ายคนสวมหน้ากาก

สลด! เด็กจีนถูกไฟไหม้พิการ คล้ายคนสวมหน้ากาก

สลด! เด็กจีนถูกไฟไหม้พิการ คล้ายคนสวมหน้ากาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวังเสี่ยวเผิง เด็กชายวัย6ปี ได้ประสบอุบัติเหตุไฟใหม้ ทำให้ปราศจากเส้นผม ริมฝีปาก เปลือกตา และนิ้วมือนิ้วเท้าของเขาถูกตัดออก คล้ายคนสวมหน้ากากตลอดเวลา

หวังเสี่ยวเผิง ถูกไฟไหม้ร่างกายของเขาในปี2553 ในขณะที่เขาเล่นกับไฟเผาฟางข้าวโพดใกล้บ้านของเขา ในเขตปกครองตนเองหนิงเซี่ย ประเทศจีน ทำให้ผิวหนังของเขาเป็นพังผืด นิ้วมือและนิ้วเท้าของเขาถูกตัดออก เขาต้องใช้ชีวิตอย่างเด็กพิการ คล้ายคนสวมหน้ากากตลอดเวลา เนื่องจากเขาได้รับการรักษาเพียง3เดือน เขาได้รับความทุกข์ทรมานเป็นอย่างมากเมื่ออากาศร้อนและยุงกัด

จากการบาดเจ็บของหวังเสี่ยวเผิง พ่อและแม่ของเขาได้ขายบ้านและที่ดินได้เงินมา150,000หยวน (750,000บาท) เพื่อนำเงินมารักษาหวังเสี่ยวเผิง แต่ก็ไม่มีเงินเพียงพอที่จะให้หวังเสี่ยวเผิง ได้รับการรักษาปลูกถ่ายผิวหนังให้ใบหน้าของเขากลับมาสวยงามได้ เนื่องจากพ่อของเขาเป็นเกษตรกรโคนม มีรายได้เพียงเดือนละ 2,000หยวน(10,000บาท) ส่วนแม่ของเขาเป็นแม่บ้าน

ทั้งนี้พ่อและแม่ของหวังเสี่ยวเผิง ได้เรียกร้องให้มีการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือบุตรชายของพวกเขา พวกเขาต้องการเงิน300,000หยวน(1,500,000บาท)เพื่อนำเงินมาศัลยกรรมใบหน้าของหวังเสี่ยวเผิง เพื่อเป็นการต่อลมหายให้กับเด็กน้อยคนหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด! เด็กจีนถูกไฟไหม้พิการ คล้ายคนสวมหน้ากาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook