แม่หนุ่มถูกสาวท้องแก่ยิงดับ วอนสื่อเป็นกลาง

แม่หนุ่มถูกสาวท้องแก่ยิงดับ วอนสื่อเป็นกลาง

แม่หนุ่มถูกสาวท้องแก่ยิงดับ วอนสื่อเป็นกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หนุ่มที่ถูกสาวท้องแก่ยิงเสียชีวิต วอนสื่อเสนอข่าวเป็นกลาง ลั่นไม่เคยกีดกันความรัก รับให้เงิน3หมื่นจริง แต่เอาไว้ให้เป็นค่าทำคลอด

(9 เม.ย.) จากกรณี น.ส.วันนิสา มากสาคร อายุ 21 ปี สาวท้องแก่ 8 เดือน ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายพงษ์พัฒน์ เอี่ยมมี อายุ 19 ปี สามีเสียชีวิต เพราะแค้นที่แม่สามีดูถูกดูแคลน ที่เคยมีสามีมาแล้ว โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 717 หมู่ 3 ซอยนวภัทร ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวานนี้ (8 เม.ย.) นางเร่ เอี่ยมดี อายุ 38 ปี แม่ของนายพงษ์พัฒน์ เอี่ยมมี ได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 12 ต.ศรีภิรมณ์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก โดยนางเร่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า จากที่ข่าวเสนอว่าตนเองได้กีดกั้นความรักของบุคคลทั้งสอง และให้เงินสด 30,000 บาท จ้างแยกทางกันนั้น จนเป็นเหตุให้ น.ส.วันนิสา แค้นยิงบุตรเสียชีวิตนั้น เรื่องดังกล่าวไปเป็นความจริงแต่อย่างใด อยากให้สื่อเสนอข่าวสองด้าน ให้ความเป็นธรรมกับนายพงษ์พัฒน์ บ้างที่เสียชีวิต ความเป็นจริงนั้น ตนเองได้ตามใจลูกชายที่จะรักใครชอบใคร และเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองก็ได้จ่ายเงินจำนวน 30,000 บาทจริง แต่มอบให้ไปทำคลอด แต่เมื่อข่าวออกมาว่าตนเองให้เป็นเงินค่าแยกทางกันบ้าง ค่าทำแท้งบ้างนั้น ตนเองก็รู้สึกไม่ดี อยากให้เป็นธรรมต่อตนเองและครอบครัวบ้าง

นางเร่ เผยต่อว่าที่ผ่านมาลูกชายตนเป็นกำลังหลักในการเลี้ยงครอบครัว หลังจากจบม.3 ก็ไปทำงานร่วมกับตนที่โรงงานกระดาษSCG และได้เช่าบ้านอยู่ที่จ.สมุทรปราการ ต่อมาเมื่อลูกชายคบหากับนส.วันนิสา และได้ย้ายมาอยู่ด้วย แต่ระหว่างที่อยู่ด้วยกันก็มีปัญหา ตนบอกว่าปัญหาให้หาทางแก้ไขกันเอง ลูกชายตนไม่เคยมีผู้หญิงอื่น ตั้งใจทำมาหากิน กระทั่งชีวิตคู่ทั้งสองไปไม่ไหว ลูกชายบอกปัญหาให้ทราบ กระทั่งวันที่ 31 มี.ค. ฝ่ายหญิงก็เก็บข้าวของออกจากบ้านตนไป และในวันที่ 5 เม.ย. ก็ไปทำบันทึกร่วมกันที่สถานีตำรวจ และตนก็มอบเงินให้ 30,000 บาท ให้เป็นค่าทำคลอด แต่ปรากฏกว่าเมื่อเกิดเหตุน.ส.วันวิสา ใช้ปืนยิงลูกชายตนเสียชีวิต สื่อกลับนำเสนอเพียงด้านเดียว

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบียบรัตน์ โผล่ขอประกันตัวสาวท้องแก่ยิงสามี

สาวท้อง 8 ด.แค้น! กระหน่ำยิงแฟนหนุ่มดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook