เฮงปากแข็งบอกแข้งฉลามสมบูรณ์แบบไม่พอเกมยำอีสาน5-1

เฮงปากแข็งบอกแข้งฉลามสมบูรณ์แบบไม่พอเกมยำอีสาน5-1

เฮงปากแข็งบอกแข้งฉลามสมบูรณ์แบบไม่พอเกมยำอีสาน5-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นโค้ชที่ออกปากชมลูกทีมยาก วิทยา เลาหกุล บอกแข้งฉลามชลยังสมบูรณ์แบบไม่พอแม้จะไล่ถล่มอีสาน ยูไนเต็ด เละเทะ 5-1 แต่ยอมรับความสามารถของ โธมัส ดอสเซวี่ หลังระเบิดฟอร์มตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม ส่วน พยงค์ ขุนเณร เซ็งเปิดตัวทีมใหม่ไม่สวย

วิทยา เลาหกุล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่พอใจผลงานของลูกทีมแม้จะเพิ่งยำใหญ่ใส่อีสาน ยูไนเต็ด 5-1 ในเกมเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมาพร้อมกับแฮตทริคแรกในฤดูกาลจาก โธมัส ดอสเซวี่ หัวหอกตัวใหม่ที่ลงประเดิมสนามในแมตช์นี้

ฉลามชล ออกนำเร็วจากฟรีคิกของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตั้งแต่ 2 นาทีแรกก่อนจะมาโดน ใหญ่ นิลวงศ์ ตีเสมอให้อีสานได้อย่างไรก็ตามช่วงครึ่งเวลาหลัง โธมัส ดอสเซวี่ อดีตกองหน้าทีมชาติโตโกระเบิดฟอร์มยิง 3 ประตูในช่วงเวลาห่างกัน 10 นาที และเป็น ดิยุฟ บิเรเม่ ปิดท้ายด้วยสกอร์ถล่มทลาย 5-1

“โค้ชเฮง” ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ เกมในครึ่งแรกกับครึ่งหลังของเราไม่เหมือนกัน เราจำเป็นต้องเปลี่ยนนักเตะที่อยากให้พักอย่าง พิภพ และ ชลทิตย์ ลงเพื่อให้เกมดีขึ้น”

กุนซือฉลามชล ยังพูดถึง โธมัส ดอสเซวี่ กองหน้าตัวใหม่ที่ประเดิมสนามได้อย่างสวยงามว่า “ดอสเซวี่แสดงให้เห็นขีดความสามารถออกมาได้ดี มันเป็นสัญญาณที่ดีของเราที่จะเกิดการแข่งขันในตำแหน่งศูนย์หน้า”

ส่วน พยงค์ ขุนเณร กุนซือคนใหม่ของอีสาน ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ผมเปิดตัวไม่สวยเลย ครึ่งแรกเราทำได้ดี แต่การเจอกับชลบุรีที่มีความพร้อมสูงกว่าต้องยอมรับว่าเราเป็นรองมาก กับลูกทีมผมถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook