พิตต้า ไม่หวั่น! ถูกหาว่าเป็นเมียน้อย ท็อป

พิตต้า ไม่หวั่น! ถูกหาว่าเป็นเมียน้อย ท็อป

พิตต้า ไม่หวั่น! ถูกหาว่าเป็นเมียน้อย ท็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจ.สาว พิตต้า ณ พัทลุง ล่าสุดเป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพิธีกรหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หลังทั้งคู่ร่วมงานกันที่ประเทศบราซิล ซึ่งวีเจสาวกล่าวว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ทริปที่บราซิลแค่ไปร่วมงานแถมมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันด้วย ยันแฟนหนุ่มเชื่อใจส่วนความรักแฮปปี้เรื่อยๆต่างคนต่างทำงาน ปัดคุยเรื่องแต่งงานบอกยังไม่พร้อม

เห็นว่าไปบราซิลกับท็อปมา? ไปงานมาค่ะของเครื่องดื่มยี่ห้อนึง ก็ไปกันมีพี่ปีเตอร์ มีลิเดียที่ไปด้วยกัน

แต่ในทริปนี้คนเม้าท์ว่าเราไปกิ๊กไปกั๊กที่นู้น? พี่ท็อปโดนทุกทริปแหละค่ะ ครบทุกทริป4ทริป ต้าก็เป็นทริปสุดท้ายข่าวก็คงจบที่ต้าก็ไม่มีอะไร พี่ท็อปก็เป็นพี่ที่น่ารักแล้วก็ดูแลตลอด

เซ็งไหมมีข่าวทำนองนี้อีกแล้ว? ไม่เซ็งหรอกเราก็ขำดีตลกๆไม่ได้คิดอะไรเยอะ (มันประจวบเหมาะที่พี่เขามีเรื่องกับคนนู้นคนนี้แล้วเราเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย?) อย่าเลยค่ะถ้าจะลึกไปถึงครอบครัวเขาอย่าเอาต้าเข้าไปเกี่ยวเลยค่ะ

กลัวภรรยาพี่ท็อปจะคิดไหม เพราะเรื่องนี้เคยมีปัญหามาแล้ว? ไม่หรอก ของเราเขาน่าจะรู้ว่าผู้จัดการพี่ท็อปกับผู้จัดการต้าคนเดียวกัน เพราะฉะนั้นก็ไม่น่าจะมีอะไร แล้วพี่ท็อปก็เป็นพี่คนนึงแค่นั้นเอง

ที่นู้นเราดูสนิทกันมากขึ้นหรือเปล่า? จริงๆ ที่นู้นก็สนิทกันหมดแหละ อย่างผู้ชายที่นู้นจะมาเจาะแจะ เราก็บอกพี่ท็อปดูให้ด้วยนะ ถ้าไม่ช่วยจะกลับมาฟ้องพี่ผู้จัดการเรา ก็แค่นั้นเองพี่เขาก็คอยกั้นให้ พี่เขาก็บ่นว่าลำบากมากเลยที่ต้องมานั่งคอยดูต้าเนี่ย

ยืนยันทริปบราซิลไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน? ไม่มีอะไรในกอใผ่แน่นอนค่ะ (หวานใจตัวจริงเรามีถามไหม?) ไม่มีเลยค่ะ เขาก็เรื่อยๆไม่คิดอะไรมาก ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆต่างคนต่างยุ่งเจอกันน้อยมากเพราะงาน แต่ความรักก็โอเค

คนในวงการสละโสดจะหมดแล้วเรามีคิดบ้างหรือยัง? ยังค่ะ ยังมีพี่จ๋า พี่เจมีอีกหลายคน เรายังมีเวลาเนอะ และเรายังสนุกอยู่เลย แล้วต้าคิดว่ายังไม่พร้อมด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พิตต้า ไม่หวั่น! ถูกหาว่าเป็นเมียน้อย ท็อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook