สิเรียม อัพเดทสถานะหัวใจ ปิดเทอมพาลูกสาวกลับไทย

สิเรียม อัพเดทสถานะหัวใจ ปิดเทอมพาลูกสาวกลับไทย

สิเรียม อัพเดทสถานะหัวใจ ปิดเทอมพาลูกสาวกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานจนแฟนๆ พากันบ่นคิดถึง สำหรับนักแสดงมากฝีมือ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" ที่ผันตัวเองมาเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน ควบตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดให้กับ สถาบันดูแลผิวพรรณแบบครบวงจร Slimming Plus อย่างเต็มตัว ซึ่งล่าสุดมีโอกาสไปเจอกับสาวแอนในงาน Grand Opening Slimming Plus เมเจอร์รัชโยธิน ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปสอบถามสาวเก่งคนนี้ถึงเรื่องหัวใจ และเรื่องลูกสาว น้องนนนี่ ที่หลายคนกำลังจับตามองว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

ช่วยอัพเดท น้องนนนี่ให้ฟังหน่อย ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเป็นยังไงบ้าง ?

"ตอนนี้นนนี่เค้าก็โตเป็นสาวแล้ว แฮปปี้มีความสุขดีค่ะอีกปีนึงก็น่าจะเรียนจบแล้ว ส่วนจะกลับมาอยู่เมืองไทยเลยรึเปล่านั้นอันนี้พี่ยังตอบแทนลูกไม่ได้อยากให้เค้าตัดสินใจเอง แต่แน่ๆ ปิดเทอมฤดูร้อนนี้ก็จะพาเค้ากลับมาโชว์ตัวสักหน่อย" 

อยู่ที่นู่นมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบน้องนนนี่ บ้างรึเปล่า ?

"มีบ้างเป็นไปตามวัยของเค้า คือพี่เองก็ไม่ได้ไปปิดกั้นอะไร เพียงแต่บอกเค้าเสมอว่าให้มีความรับผิดชอบในความคิดในการกระทำของตัวเองเสมอก็เท่านั้นค่ะ"

กังวลรึเปล่าว่าถ้าน้องเค้ากลับมาแล้วจะถูกถามถึงเรื่องข่าวลือ ?

"ก็ไม่ได้กังวลอะไรค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง อีกอย่างพี่ก็ชี้แจงกับสื่อไปหลายครั้งแล้วว่ามันเป็นยังไง พี่คิดว่าเรื่องนี้มันน่าจะจบได้แล้วนะ แต่ถ้าเกิดวันที่น้องเค้ากลับมาอยากจะถามอีกก็ไม่เป็นไร พี่ก็พร้อมจะตอบให้ แต่ยังไงพี่ก็ขอยืนยันคำเดิมว่ามันไม่เป็นความจริง"

เรื่องหัวใจของพี่แอนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบรึเปล่า ?

"ก็ต้องมีบ้าง เพราะพี่เองก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร เพราะถือว่าชีวิตมันเป็นของเรา แค่เรารู้จักบริหารจัดการมันให้ลงตัวก็โอเคแล้ว แต่ถ้าเกิดถามว่าตอนนี้มีคนรู้ใจมั้ย ก็ตอบได้เลยว่ายังไม่มี เพราะพี่ยังสนุกกับงานตรงนี้อยู่ คือพี่เรียนจบทางด้านบริหารแล้วพอมันได้ใช้มันเลยรู้สึกตื่นเต้น และที่สำคัญคือมันท้าทายตัวเองดีด้วย"

มีโอกาสจะได้เห็นพี่แอนโลดเล่นบนจอทีวีบ้างรึเปล่า ?

"ช่วงที่ผ่านมาก็มีทางผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามาเหมือนกัน เพียงแต่ว่าอย่างที่บอกคือพี่ยังไม่ค่อยมีเวลา แต่ถ้าเกิดในอนาคตอะไรๆ มันเริ่มจะลงตัวพี่ก็อาจจะกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง เพราะพี่รู้สึกว่าพี่เกิดมาจากวงการนี้จะให้ทิ้งไปเลยก็คงไม่ได้ (ซีเรียสรึเปล่าหากกลับมาแล้วต้องรับบทแม่) ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ เพราะอายุก็ไม่ได้เป็นเด็กๆ แล้ว" 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สิเรียม อัพเดทสถานะหัวใจ ปิดเทอมพาลูกสาวกลับไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook