แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ ฮีโร่ ช่วยผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดลีการ์เด้นท์

แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ ฮีโร่ ช่วยผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดลีการ์เด้นท์

แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ ฮีโร่ ช่วยผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดลีการ์เด้นท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ เป็นฮีโร่ช่วยผู้บาดเจ็บ ในเหตุระเบิดที่ รร.ลีการ์เด้นท์ หาดใหญ่ เผยนาทีระทึกติดอยู่ข้างในกว่า 3 ชั่วโมง

แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ นักแสดงช่อง 3 ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่อยู่ในเหตุระเบิดหาดใหญ่ ที่โรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยแจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ ได้ไปเป็นพิธีกรในกิจกรรมค้นหานักแสดง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ร่วมกับทีมงาน ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 4 ของโรงแรมลีการ์เด้นท์ พลาซ่า 

โดยในระหว่างที่เกิดระเบิดขึ้นเป็นช่วงที่ แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ เป็นพิธีกรอยู่บนเวที เจ้าตัวเล่าว่าทุกอย่างชุลมุนวุ่นวาย ตนถูกตามจากทีมงานให้วิ่งขึ้นไปทางหนีไฟชั้น 12 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ มีคนอยู่รวมกันประมาณ 200-300 คน

"ผมเห็นควันก็วิ่งไปหลังเวทีเพื่อหาทางออก แต่ทางออกถูกปิดตายหมด ก็หมอบกับพื้น เอาน้ำมาชุบผ้าพันคอที่เอามาเพื่อปิดปาก แล้วก็ก้มอยู่อย่างนั้นประมาณชั่วโมงหนึ่ง คิดว่าถ้านานกว่านั้นก็คงจะไม่รอดเพราะน้ำลายเป็นสีดำหมด" 

ระหว่างหนีจากชั้น 4 ขึ้นไปชั้น 12 ก็กลายเป็นฮีโร่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ! "พยายามโทรติดต่อพี่ๆที่ช่องเพื่อประสานงานให้เอาถังอ็อกซิเจนมาทางกระเช้าให้หน่อย เพื่อมาช่วยคนให้อยู่ได้นานขึ้น แต่ก็ไม่มีขึ้นมาเลย ระหว่างนั้นเขาให้ขึ้นไปที่ชั้น 12 ก็ค่อยๆพยุงคนเป็นเบาหวาน คนเป็นโรคหอบขึ้นบันไดไป ผมก็ไม่รู้ว่าทางที่ขึ้นไปมันถูกไหม แต่คิดว่าเราต้องรอด ก็รอดมาได้ทั้งกลุ่มร้อยกว่าคน เหมือนเราตายไปแล้วแล้วเราเกิดใหม่ มองขึ้นฟ้าแล้วเรามีชีวิตอีกครั้ง"

 

ประวัติ  แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ

   แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2531 ปัจจุบัน อายุ 24 ปี เรียนคณะบริหารธุรกิจ ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการประกวดดัชชี่ตั้งแต่ปี 2005 ขณะอายุได้ 17 ปี ก่อนจะเข้ามาเป็นดาราในกลุ่ม พาวเวอร์ ทรี ของช่อง 3 เคยมีผลงานละครมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ละครบ้านวุ่นอุ่นไอรัก,พริกไทยกับใบข้าว, เทพบุตรชุดวิน, เขยบ้านนอก และล่าสุดกับเรื่อง ระบำดวงดาว 

 

ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) หาดใหญ่ 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ แจ๊ค จักรพันธ์ จันโอ ฮีโร่ ช่วยผู้บาดเจ็บเหตุระเบิดลีการ์เด้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook