ร็อบสันยกย่องฝีมือเฮียมู เชื่อเจ๋งพอคุมผีต่อเฟอร์กี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/221/1108555/robbo.jpgร็อบสันยกย่องฝีมือเฮียมู เชื่อเจ๋งพอคุมผีต่อเฟอร์กี้

    ร็อบสันยกย่องฝีมือเฮียมู เชื่อเจ๋งพอคุมผีต่อเฟอร์กี้

    2012-03-30T09:40:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แฟนผีว่าไง ไบรอัน ร็อบสัน ออกมายกมือสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ว่ามีฝีมือเก่งกาจพอที่จะเข้ารับตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ต่อจาก "เซอร์ เฟอร์กี้"

    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชอหังการ์ ของ เรอัล มาดริด โคตรทีมเมืองกระทิง มีดีพอที่จะรับภารกิจที่เรียกได้ว่า "เกือบจะเป็นไปไม่ได้"

    นั่นคือการสานงานคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ที่เพิ่งรั้งบัลลังก์นายใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบรอบ 25 ปีไปหมาดๆ ในฤดูกาลนี้

     
    แม้ "เฟอร์กี้" จะยังไม่มีสัญญาณว่าจะอำลาตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ก็ตาม รวมทั้งสโมสรก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหาตัวตายตัวแทนขึ้นมาสานงานต่ออีกต่างหาก ทว่า ด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไปถึง 70 ปีแล้วนั้น ทำให้ "กัปตันมาร์เวล" รู้ดีว่าวันที่กุนซือรายนี้จะเกษียณตัวเองจะต้องมาถึงอย่างแน่นอนจึงได้เสนอตัวเลือกให้ "เร้ด เดวิลส์" นำไปพิจารณา
     
    นอกจาก "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ซึ่งมีผลงานโดดเด่นจนได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดกุนซือฝีมือลำดับต้นๆ ของวงการแล้ว ร็อบสัน ยังได้เสนอชื่อ ไมค์ ฟีแลน และ เรเน่ มิวเลนสตีน สองผู้ช่วยมากประสบการณ์ ของ เซอร์ อเล็กซ์ ให้เป็นอีก 2 ตัวเลือกที่น่าจะได้รับโอกาสให้เข้ามารับงานต่อจากขรัวเฒ่าเลือดสก็อตต์อีกด้วย