หนุ่มคลั่ง! ปิดบ้านตบตีลูกเมียสะบักสะบอม

หนุ่มคลั่ง! ปิดบ้านตบตีลูกเมียสะบักสะบอม

หนุ่มคลั่ง! ปิดบ้านตบตีลูกเมียสะบักสะบอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาอาละวาดคลุ้มคลั่ง ทำร้ายตบตีภรรยา และลูกน้อยวัย 1 เดือน เหตุเกิดภายใน อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ร้านสหชัยการช่าง เลขที่ 1/5-7 ใกล้แยกบางพลัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปให้การช่วยเหลือได้ เนื่องจาก ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเปิดประตูด้านหน้า ได้ยินเพียงเสียงของหญิงสาว ซึ่งเป็นภรรยาของชายคลุ้มคลั่งและเด็กร้องไห้ด้วยอาการหวาดกลัว โดยหญิงสาวพยายามร้องขอความช่วยเหลือ ระบุว่า ตนและลูกน้อยถูกสามีทำร้ายเลือดอาบ ด้านเจ้าหน้าที่ทำได้เพียงเจรจาเกลี้ยกล่อมให้เปิดประตู แต่ชายดังกล่าวไม่ยินยอม และปิดไฟภายในบ้านทั้งหมด

ต่อมาหญิงสาวดังกล่าว บอกให้เจ้าหน้าที่กลับไป เนื่องจาก ตกลงกับสามีได้แล้ว ด้านเจ้าหน้าที่และอาสาฯ จึงต้องถอนกำลังออกมา เบื้องต้นทราบว่าชายดังกล่าวเป็นคนงานภายในร้าน ซึ่งทางเจ้าของร้านจะมาเปิดร้านในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่จะเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง

จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.00 น. แม่เด็กแอบโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่บอกว่า เด็กยังปลอดภัย แต่อยากพาไปหาหมอ เจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อม จนเหตุการณ์ได้คลี่คลายลง โดยชายผู้ก่อเหตุได้ยอมปล่อยลูกและภรรยาให้ไปหาแพทย์เป็นรักษาบาดแผล

จากการตรวจสอบทราบว่า ครอบครัวนี้มักมีการทะเลาะวิวาทกันอยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่จึงแนะนำผู้เสียหายว่า หากมีการทำร้ายร่างกายกันก็สามารถมาแจ้งความดำเนินคดีได้ แต่ทั้งนี้ ผู้เสียหายยังไม่เข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook