ภาพถ่ายติดวิญญาณคนขับตุ๊กตุ๊ก จากอุบัติเหตุสยอง

ภาพถ่ายติดวิญญาณคนขับตุ๊กตุ๊ก จากอุบัติเหตุสยอง

ภาพถ่ายติดวิญญาณคนขับตุ๊กตุ๊ก จากอุบัติเหตุสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) ชาวบ้านฮือฮาภาพถ่ายอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กชนพังยับ ตะลึงมีวิญญาณคนขับรถตุ๊กตุ๊กติดในรูปถ่าย ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นของ นายวีระ ภูลำไย อายุ 18 ปี ชาวบ้าน ต.แหลมฟ้าฝ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

โดย นายวีระ เปิดเผยว่า เป็นภาพถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเจโำฟน ในภาพเป็นภาพอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กชนกันในสภาพพังยับเยินและในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ตนกับเพื่อนได้เดินทางไปดูและได้บันทึกภาพดังกล่าวไว้ในโทรศัพท์มือถือ เมื่อมาเปิดดูปรากฏว่าในรูปถ่ายเห็นชายสูงอายุ รูปร่างผอมสูง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ กำลังยืนเอามือเท้าสะเอว มองดูซากรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งตนกับเพื่อนมั่นใจว่าตอนที่ถ่ายภาพนั้นในจุดเกิดเหตุไม่ใครยืนอยู่แน่นอน  จากนั้นตนได้นำภาพไปให้เพื่อน ๆ และคนที่อยู่ในละเแวกดังกล่าวดู ปรากฏว่ามีแม่ค้าในตลาดบอกว่า คนในภาพน่าจะเป็นวิญญาณของ ลุงวิชา คนขับรถตุ๊กตุ๊กที่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว  

ซึ่งหลังจากเิกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพดังกล่าวให้ นายกรกต พริ้งชัยภูมิ อายุ 27 ปี ลูกชายของลุงวิชา ที่เดินทางมาขอเอกสารการเสียชีวิตของบิดา ปรากฏว่าเมื่อนายกรกต เห็นภาพดังกล่าวถึงกับร้องไห้และยืนยันว่า คนในภาพที่ปรากฏนั้นคือพ่อของเขาที่เป็นคนขับรถตุ๊กตุ๊กคันที่เกิดอุบัติเหตุ คาดว่าพ่อคงหวงรถจึงมาดูเพราะปกติพ่อเป็นคนรักรถมากจะืำทำความสะอาดล้างรถหลังเลิกขับเป็นประจำ  

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ภาพถ่ายติดวิญญาณคนขับตุ๊กตุ๊ก จากอุบัติเหตุสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook