หวาดเสียว! นาทีเด็กเหวี่ยงหลุดจากเครื่องเล่น

หวาดเสียว! นาทีเด็กเหวี่ยงหลุดจากเครื่องเล่น

หวาดเสียว! นาทีเด็กเหวี่ยงหลุดจากเครื่องเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่วิดีโอระทึก ที่เผยให้เห็นนาทีระทึกของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เกือบพลัดตกจากเครื่องเล่นในสวนสนุกแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

โดยคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 30 วินาที เผยให้เห็นนาทีที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ขึ้นเล่นเครื่องเล่นชื่อว่า "เทคโน จัมพ์" ที่สวนสนุก ฮูสตัน ไลฟ์สต็อก โชว์แอนด์โรดีโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เด็กหญิงที่เล่นเครื่องเล่นที่มีแรงเหวี่ยงขึ้นลงกับแม่และพี่ชาย ก่อนที่จะเริ่มหลุดออกจากที่นั่ง และร่างกายได้เหวี่ยงออกมาจากที่นั่ง โดยมีภาพจับเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ที่เห็นวิดีโอดังกล่าวต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คลิปแสดงให้เห็นว่าเด็กหญิงหลุดออกจากที่นั่งเครื่องเล่น ก่อนที่แม่และพี่ชายของเธอจะคว้าจับเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตามเด็กหญิงคนดังกล่าวนี้ ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด แต่ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าเครื่องเล่นดังกล่าว ที่ดูเหมาะกับเด็กอายุ 8 ปีขึ้นไป และไม่ควรจะอนุญาตให้เด็กเล็ก อายุเพียง 3 ขวบขึ้นเล่น โดยเฉพาะผู้ปกครองที่น่าจะตัดสินแทนบุตรหลานได้

นับว่าโชคดีที่เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่เกิดความสูญเสียแก่ชีวิต แต่ก็เป็นอุทาหรณ์ให้แก่พ่อแม่ผู้ปกครอง ขณะที่เหตุดังกล่าว ยังคงอยู่ในขั้นตอนการสืบสวน ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าเครื่องเล่นมีมาตรฐานไม่เหมาะสมกับเด็กเล็ก หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเด็กหญิงไร้เดียงสา ปลดเข็มขัดขณะกำลังเล่นเครื่องเล่น จนเกิดเป็นเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook