ไม่คลิ๊กทอม "เมย์" ยันยังชอบผู้ชาย!

ไม่คลิ๊กทอม "เมย์" ยันยังชอบผู้ชาย!

ไม่คลิ๊กทอม "เมย์" ยันยังชอบผู้ชาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวเม้าท์มาตลอดสำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถึงพฤติกรรมเบี่ยงเบนหันไปชอบเพศเดียวกัน เพราะพักหลังสาวเมย์ไม่ค่อยจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มๆ ออกมาให้ได้เห็นเลย แถมล่าสุดยังมีภาพสวีทสาวหล่อ "ซี มัฑณาวี" ออกมาตอกย้ำกระแสเม้าท์มอยอีก งานนี้สาวเมย์จึงต้องขอออกมาเคลียร์แบบหมดเปลือกถึงทุกประเด็นให้ขาเม้าท์ได้หายข้องใจ

เมย์ ออกปากเปล่าคบทอมซี ย้ำแค่พี่น้อง

"ซีกับเมย์ก็เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ อีกอย่างตอนนี้ซีเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย ที่ทุกคนเห็นว่าเราสนิทกันมากคงเป็นเพราะว่าน้องคนนึงที่เค้าเป็นเพื่อนสนิทกับซี เค้าก็สนิทกับเมย์ด้วยมันก็เลยเหมือนกับว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันไป ส่วนภาพถ่ายที่ออกมาเมย์ก็คิดว่ามันปกตินะไม่ได้หวานอะไรเลย แถมตอนนั้นซีเค้ายังถ่ายรูปหอมแก้มเป้ยเลยด้วย ยังไงน้องก็คือน้องอะคะไม่มีทางไปไกลกว่านั้นแน่นอน"

นอกจากนั้นสาวเมย์ ยังยืนยันอีกว่า ไม่เบี่ยงเบนแน่นอน!

"ไม่มีทางคะ ไม่มีเบี่ยงเบนแน่นอน เมื่อก่อนก็เคยลองนะแบบไปคบๆกับทอมดู เพราะว่าตอนนั้นมีหมอดูเค้าทักมา บอกว่าเมย์มีเกณฑ์จะเบี่ยงเบนทางเพศ แล้วพอดีกับที่ช่วงนั้นมีทอมหลายๆ คนเข้ามาจีบ เมย์ก็เลยลองไปกินข้าวไปเที่ยวด้วยกันดูแต่ไม่ใช่กับน้องซีนะ แล้วรู้สึกว่ามันยังไม่ใช่อะคะ ยังไงมันก็ไม่ใช่ ตอนนี้ก็เลยบอกได้เต็มปากเลยว่าโสดสนิทและก็ยังชอบผู้ชายอยู่แน่นอน ถ้ามีเข้ามาก็ welcome เลยคะ"

ด้านความคืบหน้างานแต่งเพื่อนสาวคนสนิท วุ้นเส้น สาวเมย์ก็ได้บอกว่า

"เพิ่งจะไปตัดชุดเพื่อนเจ้าสาวกันเอง ก่อนหน้านี้วุ่นวายพอสมควรคะกว่าจะสรุปได้ว่าจะเอาแบบไหน แต่สุดท้่ายทุกคนก็ลงคตวามเห็นว่าจะเอาเป็น สีเทาๆ เงินๆ ส่วนปาร์ตี้สละโสดอันนี้ยังไม่ทราบเลย แต่คิดว่าน่าจะเป็น เจนี่ ที่ดูแลเรื่องนี้ว่าจะทำอะไรยังไง ส่วนตัวเมย์ถ้ารู้แล้วก็คงจะไปแจมอะคะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่คลิ๊กทอม "เมย์" ยันยังชอบผู้ชาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook