อเล็กซ์ ประกาศ! ปีหน้าสมัครเป็นทหารเกณฑ์

อเล็กซ์ ประกาศ! ปีหน้าสมัครเป็นทหารเกณฑ์

อเล็กซ์ ประกาศ! ปีหน้าสมัครเป็นทหารเกณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นลูกผู้ชายตัวจริง เมื่อนักแสดงหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดล ประกาศชัดเจนปีหน้าขอรับใช้ชาติด้วยการสมัครเป็นทหารเกณฑ์ บอกเป็นทหารไม่ได้แย่อย่างที่คนอื่นคิด ส่วนตัวอยากลองเข้าไปดูและคุณแม่ก็อยากให้เป็นทหารด้วย เผยใจจริงอยากดำเนินการตั้งแต่ปีนี้แต่ติดตรงที่ใบปริญญาได้กลางๆปี เลยต้องผ่อนผันไปก่อน ปีหน้าสมัครเป็นทหารแน่นอนไม่ต้องลุ้น

มีข่าวว่าเราเป็นที่ปรึกษาเรื่องเรียนของมิ้นต์? ก็จริงครับ ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรก็เราสนิทเป็นพี่เป็นน้องกันมานาน แล้วตัวน้องเองก็อยากที่จะมาเข้าคณะนิเทศที่ผมเรียนอยู่ตอนนี้ ซึ่งก็มักจะถามคนใกล้ตัวอยู่แล้ว แต่ตอนนี้กับตอนนั้นมันก็ต่างกันผมก็ไม่รู้ว่าผมจะช่วยน้องเขาได้ไหม

ตอนนี้เราจบแล้วใช่ไหม? ผมเหลืออีกครึ่งเทอมครับ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงติดเอฟก็จบครับภายในเดือนครึ่งนี่แหละครับ

แฟนคลับก็ยังลุ้นอยู่? แฟนคลับเขารู้อยู่แล้วครับ ว่าเราสนิทเป็นพี่น้องกัน ซึ่งแฟนคลับของเขาเราก็เจอเพราะเราออกงานแบบนี้ด้วยกัน เขาเจอเขาก็รู้แหละเวลาเราคุยกันเขารู้อยู่แล้วมันไม่ได้อะไรอยู่แล้ว (ประมาณว่าอยากให้น้องเรียนคณะเดียวกับเราเพราะอยากให้อยู่ในสายตา?) คงเป็นไปไม่ได้ครับพอน้องเข้ามาผมก็เรียนจบแล้ว เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกันเลย

จะถึงเดือนเมษาแล้ว เรื่องเกณฑ์ทหารจะทำยังไง? จริงๆยังผ่อนผันได้อีกปีนึง คือกว่าผมจะได้ใบปริญญาก็กลางๆปี คือเราไม่มีใบเนี่ยเพื่อที่จะมายื่น (แสดงว่าปีนี้ยังผ่อนผันอยู่?) ใช่ครับ จริงๆก็อยากทำเรื่องให้มันจบๆเลย แต่ว่ามันไม่ได้ จริงๆคุณแม่ก็อยากให้ทำเรื่องปีนี้เลย แต่ว่ามันก็ไม่ได้ (กังวลไหมถ้าเราเข้าไปเกณฑ์ทหารจริงๆ?) ถึงเวลามันก็จะเป็นเรื่องที่เราต้องทำอยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเท่าไหร่ แต่เราก็มีคุยๆกับคนที่เคยผ่านอย่างพี่หนุ่ม ศรราม ก็ถามๆดูว่าเป็นยังไงบ้าง มันก็ไม่ได้แย่อย่างที่ทุกคนคิดนะ ถ้าผมเรียนจบก็แค่6เดือนเองมันก็ไม่ได้นานขนาดนั้นแถมยังได้ยศได้ประสบการณ์ใหม่ๆ

พร้อมไหมถ้าเกิดไปเกณฑ์หทาร? ก็พร้อมระดับนึงนะครับ แต่ตรงที่ไม่พร้อมเพราะว่าเราเรียนจบแล้วเราอยากทำงานเต็มที่ ซึ่งการเกณฑ์ทหารเป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องทำ แต่ว่าผมยังไม่รู้ว่าผมจะสมัครหรือเสี่ยง ยังไม่รู้ต้องดูสถานการณ์ตอนนั้นอีกที

มีแววว่าจะสมัครไหมเพราะไม่ต้องเสี่ยง? มีแววว่าจะสมัครครับ เพราะว่าสมัครแล้วมันก็รู้เรื่องไปเลยแล้วก็ไม่ต้องไปรอนานด้วย เราก็รู้จักกับคนในนั้นด้วย เขาบอกว่าถ้าเกิดเข้ามาอาจจะช่วยในเรื่องประชาสัมพันธ์แต่ว่ามันต้องตัดผม เราก็ต้องทำใจเรื่องงาน แต่อันนี้ยังอีกปี กว่าจะมาถึง แต่คุณแม่อยากให้เข้า ผมก็มีความอยากเข้าเหมือนกันเพราะอยากเข้าไปลองดู จริงๆแค่ 6 เดือนมันฟังดูนาน แต่ในรอบ 20 ปีกลับมาคิดก็แค่ 6 เดือน (ปีหน้าค่อยลุ้นกัน?) ไม่ต้องลุ้นครับ คงสมัคร คงเป็นครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อเล็กซ์ ประกาศ! ปีหน้าสมัครเป็นทหารเกณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook