พบศพต่างชาติ-ภรรยาถูกฆ่าคาห้องพัก จ.ประจวบฯ

พบศพต่างชาติ-ภรรยาถูกฆ่าคาห้องพัก จ.ประจวบฯ

พบศพต่างชาติ-ภรรยาถูกฆ่าคาห้องพัก จ.ประจวบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายฆ่านักท่องเที่ยวสัญชาติอังกฤษ พร้อมภรรยาชาวไทย หมกในห้องพักรีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ว่าฯสั่งล่าตัว ชี้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

(14 มี.ค.) ตำรวจภูธรห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าตรวจสอบภายใน แจ๊คบีช รีสอร์ท ต. ห้วยยาง อ.ทับสะแก พบศพนายไมเคิล เรแมน อายุ 68 ปี นักท่องเที่ยวสัญชาติอังกฤษ และนางสุชาดา เบ้าคำดี อายุ 52 ปี ภรรยานายไมเคิล สภาพศพถูกตีด้วยของแข็ง เสียชีวิตภายในห้องหมายเลข 11

จากการสอบสวนพนักงานทำความสะอาดทราบว่า เข้าไปเคาะประตูห้องเรียกผู้ตายเพื่อขออนุญาตทำความสะอาด แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป พบนายไมเคิลและภรรยาชาวไทยเสียชีวิต และภายในห้องมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และมีไม่ต่ำกว่า 3 คน เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในห้องพัก แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้จึงใช้ของแข็งตีจนเสียชีวิต ตำรวจจึงเชิญผู้ต้องสงสัยที่อยู่ใกล้รีสอร์ทมาสอบปากคำ และเก็บเนื้อเยื่อไปตรวจสอบดีเอ็นเอที่เก็บได้จากบริเวณที่เกิดเหตุ

ล่าสุดนายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผู้ว่าฯ ประจวบคีรีขันธ์ เรียกประชุมพนักงานสอบสวน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ และตำรวจท้องที่ เพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานบริเวณเกิดเหตุและจากการสอบปากคำพยานบุคคล เพื่อเร่งติดตามไล่ล่าคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ และส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว. - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook