เฒ่าเมาซ่าบุกค่ายมวย ถูกลูกเจ้าของค่ายอัดน่วม

เฒ่าเมาซ่าบุกค่ายมวย ถูกลูกเจ้าของค่ายอัดน่วม

เฒ่าเมาซ่าบุกค่ายมวย ถูกลูกเจ้าของค่ายอัดน่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าวัย 67 ปี เมาป่วนบุกเข้าค่ายมวยยามดึก ใช้หนังสติ๊กยิงใส่แม่ลูกเจ้าของค่าย หายซ่าเจอแม่ไม้มวยไทย อัดน่วมลงไปกองกับพื้น

(13 มี.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าค่ายมวยเพชรเตาถ่าน เลขที่ 27/30 ซ.วันดี ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบนายมั่ง โฉมโฉม อายุ 67 ปี  นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนพื้นในอาการมึนเมา สภาพใบหน้าบูดบวม มีบาดแผลแตก เลือดท่วมใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งรักษายังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายบรรพต มีสำเภาเงิน อายุ 16 ปี ลูกชายค่ายมวย พี่ชายของจีจ้าน้อย ครูมวยกระฉ่อนโลก และเป็นนักชกรุ่นเยาวชน ฉายาเมืองชลเพชรเตาถ่าน ได้ถูกเชิญตัวไปสอบปากคำยัง สภ.สัตหีบ
  
สอบสวนนายบรรพต ให้การว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่มารดาได้นั่งอยู่บริเวณโต๊ะม้าหินภายในค่ายมวย นายมั่ง ซึ่งพักอยู่บ้านติดกันได้ดื่มสุราจนมึนเมา เดินเข้ามาในค่ายมวยส่งเสียงดัง โวยวายสร้างความรำคาญ ก่อนนำหนังสติ๊กที่หยิบติดมือมายิงเข้าไปในค่ายมวย จนถูกบริเวณหน้าอกของผู้เป็นมารดาจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อเห็นเช่นนั้นจึงวิ่งเข้าไปช่วย โดยชกต่อยเข้าที่ใบหน้า ก่อนไล่ให้ออกไปจากบ้าน กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบปากคำทั้งด้านผู้ก่อเหตุและผู้เสียหาย เบื้องต้นไม่สามารถตกลงกันได้ ต่างจะเอาผิดต่อกัน จึงตั้งข้อหากับนายบรรพต ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนทางด้านนายมั่ง ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และบุกเข้าที่พักอาศัยผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตในยามวิกาลก่อน พร้อมทั้งให้ทั้ง 2 ฝ่ายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook