ทิ้งลาย! ฟลุ๊ค ออกปากเกรงใจ นาตาลี

ทิ้งลาย! ฟลุ๊ค ออกปากเกรงใจ นาตาลี

ทิ้งลาย! ฟลุ๊ค ออกปากเกรงใจ นาตาลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมืออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในวันเปิดตัวสาขาใหม่ของ "CP Food Market ชั้น1 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์" สำหรับพระเอกคาสโนว่าลูกติด "ฟลุ๊ค เกริกพล" กับนักแสดงสาวไฮโซ "นาตาลี เจียรวนนท์" ที่ดูเหมือนตอนนี้สาวนาตาลีเค้าจะกำหราบนิสัยเจ้าชู้ของหนุ่มฟลุ๊คได้อยู่หมัดจนแทบไม่เหลือคราบฉาวเหมือนในอดีต เมื่อเป็นเช่นนี้กองทัพนักข่าวถึงไม่พลาดเข้าไปสอบถามว่าเพราะอะไรสาวว่าสาวนาตาลีถึงปราบคาสโนตัวพ่อได้ ซึ่งงานนี้หนุ่มฟลุ๊คเค้าก็บอกมาว่า เกรงใจไม่อยากทำให้สาวนาตาลีต้องผิดหวัง! 

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าตัวผมเองไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อะไรเลย ที่ผ่านมาทุกคนคงจะเข้าใจผิดกันไปเอง และเรื่องที่ช่วงนี้ดูนิ่งๆไม่ค่อยมีข่าวฉาวก็คงเป้นเพราะว่าผมต้องดูแลธุรกิจร้านอาหารที่เปิดร่วมกับนาตาลี แล้วต้องคอยดูแลลูกชายน้องอชิอีก บอกตรงๆเลยว่าตอนนี้ชีวิตผมมีแค่สองอย่างเท่านั้น ส่วนเรื่องเคล็ดลับมัดใจผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะว่าตั้งแต่คบกันมานาตาลีเค้าไม่เคยออกอาการหึงหวงหรือบังคับอะไรผมเลย เพราะผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนละเวลาที่ถูกห้ามหรือถูกสั่งไม่ให้ทำอะไรสักอย่างเค้าจะไม่อยากทำ แต่กับนาตาลีนี่เค้าไม่ใช่ เค้าให้ความเชื่อใจและก็วางใจ ผมก็เลยรู้สึกว่าเกรงใจเค้าและไม่อยากทำให้เค้าผิดหวังมากกว่า"

ส่วนกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีหนุ่มฟลุ๊คและสาวนาตาลีก็บอกว่า

"เรื่องนี้ถ้าถามว่าเคยพูดถึงมั้ยก็เคยบ้าง เพียงแต่ว่าเรายังไม่เคยพูดกันเป็นเรื่องเป็นราวอะไรเหมือนพูดกันเล่นๆ มากกว่า เพราะเราสองคนต่างก็คิดว่าเรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับระยะเวลา อีกอย่างตอนนี้เราทั้งคู่ก็อยากจะดูๆกันไปก่อน ศึกษากันไปก่อน และถ้าสมมุติมันถึงจุดๆ นึงที่เวลาพร้อมและทุกอย่างมันลงตัวเราก็คงจะคุยกันแบบจริงจังอีกที ซึ่งคงยังไม่ใช่ตอนนี้"

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทิ้งลาย! ฟลุ๊ค ออกปากเกรงใจ นาตาลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook