สลด! พ่อเผาตัวเองพร้อมลูก น้อยใจเมียทิ้ง

สลด! พ่อเผาตัวเองพร้อมลูก น้อยใจเมียทิ้ง

สลด! พ่อเผาตัวเองพร้อมลูก น้อยใจเมียทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวในประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุเศร้าสลด เมื่อผู้เป็นพ่อตัดสินใจเผาตัวเองและลูก 2 คนทั้งเป็น หลังจากที่ภรรยาได้หนีหายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอย

โดยเหตุดังกล่าวเกิดเหตุที่เมืองสวี่ฉาง อ.เหยียนหลิน มณฑลเหอหนาน รายงานระบุว่า นายกู่ (ขอสงวนชื่อ) ได้พา ลูกสาวและลูกชาย วัย 12 และ 3 ปี ตามลำดับ มาหาพ่อตาที่เมืองสวี่ฉาง เพื่อสอบถามว่าภรรยาของตัวเองอยู่ที่ไหน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ทราบถึงความคืบหน้า เขาจึงตัดสินใจใช้น้ำมันเครื่องยนต์สาดราดใส่ลูกทั้ง 2 คน ก่อนจะราดใส่ตัวเองและจุดไฟเผา ต่อหน้าต่อตาพ่อตาแม่ยาย ทำให้ทั้งหมดถูกไฟคลอก บาดเจ็บสาหัส

ต่อมา นายกู่ ผู้เป็นพ่อที่ถูกไฟคลอกร่างกายระดับรุนแรง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อ เหลือเพียงลูกทั้ง 2 คน ที่ยังคงต้องรับการรักษาอยู่ อีกทั้งยังมีอุปสรรคเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดภรรยาของนายกู่ได้เดินทางกลับมาร่วมงานศพด้วย ซึ่งเปิดเผยกับสื่อว่า สามีมักมีอาการผิดปกติทางจิต ขณะที่เธอเองก็ไม่สามารถดูแลและรับผิดชอบลูกๆ ได้ จึงตัดสินใจหลบหนีออกมา และคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องสลดดังกล่าวขึ้น

สำหรับลูกทั้ง 2 คนของนายกู่ ขณะนี้ได้มีการย้ายตัวมารักษาที่โรงพยาบาลในกรุงปักกิ่งแล้ว โดยมีอาสาสมัครประจำกรุงปักกิ่ง ได้ออกประชาสัมพันธ์ช่วยหาเงินนำมารักษาเด็กทั้ง 2 ซึ่งขณะนี้มียอดบริจาคจำนวนหลายแสนบาทแล้ว ทำให้อาการล่าสุดเริ่มฟื้นตัวขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook