ป๋าปลื้ม!ผีนั่งบัลลังก์จ่าฝูง ชมริโอ,อีแวนส์เล่นเยี่ยม,แกร่ง

ป๋าปลื้ม!ผีนั่งบัลลังก์จ่าฝูง ชมริโอ,อีแวนส์เล่นเยี่ยม,แกร่ง

ป๋าปลื้ม!ผีนั่งบัลลังก์จ่าฝูง ชมริโอ,อีแวนส์เล่นเยี่ยม,แกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" หน้าบาน! "ผีแดง" ซิวชัยเหนือ "แบ็กกี้ส์" ขึ้นนั่งบัลลังก์จ่าฝูง ทำแต้มนำ "เรือใบ" 1 แต้ม ชมเปาะ ลูกทีมฟอร์มดี กู้หน้าจากเกมพ่าย บิลเบา คารัง แถมยกนิ้ว ริโอ, อีแวนส์ แกร่ง ช่วยให้แนวรุกเล่นง่ายขึ้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงรายใหม่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถพาลูกทีมกลับมารั้งเบอร์ 1 ของตารางคะแนนได้สำเร็จด้วยการเก็บ 3 คะแนน

ในเกมที่เปิดบ้านอัด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อคืน 11 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่เหนืออื่นใด ท่านเซอร์พอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มของลูกทีมที่กระเตื้องขึ้น ผิดจากเกม ยูโรป้า ลีก กลางสัปดาห์ที่พ่าย แอธเลติก บิลเบา จาก ลา ลีกา สเปน คารัง

กุนซือมือฉมังแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวหลังไต่อันดับขึ้นมาอยู่เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่ร่วงจาก บัลลังก์หมายเลข 1 ว่า "ผมยินดีที่เราได้อยู่ตรงนี้ เพราะ 2-3 สัปดาห์ก่อนเราตามหลัง 5 คะแนน ครั้งหนึ่งเคยตามถึง 7-8 คะแนน แต่ตอนนี้เรามีคะแนนนำ (1 คะแนน) และต้องยกความดีให้กับนักเตะที่สามารถปรับตัวในการเล่นได้"

"ทุกคนรู้ดีว่าเรามีตัวเจ็บเยอะ ผมไม่ได้สนใจการเป็นที่ 1 ของตารางคะแนนเท่าไร เพราะสิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือฟอร์มของเรา เราทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อวันพฤหัสบดี แต่วันนี้เราเล่นกันได้ดีมาก"
 
ทั้งนี้ "เฟอร์กี้" ชื่นชม ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอนนี่ อีแวนส์ คู่ปราการหลังเป็นพิเศษ "ผมคิดว่าวันนี้ จอนนี่ อีแวนส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เล่นได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเมื่อเรามีแนวรับแข็งแกร่ง เราจะใส่อะไรลงไปก็ได้ในแนวรุกโดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นที่หลังบ้านเรา"
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook