มหกรรม 42 ปี ช่อง 3 "เต๋า" นำทีมคว้าถ้วย!

มหกรรม 42 ปี ช่อง 3 "เต๋า" นำทีมคว้าถ้วย!

มหกรรม 42 ปี ช่อง 3 "เต๋า" นำทีมคว้าถ้วย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานมหกรรมฉลองครบรอบ 42 ปี ไทยทีวีสี ช่อง 3 "เพราะรักจึงจัดให้" ปีนี้แฟนๆ ช่อง3 ได้รับความสุขไปอย่างเต็มอิ่ม เพราะจัดหนักจัดเต็มสมชื่อคอนเซป ตั้งแต่ร้านค้าดารา การแสดงของเหล่าศิลปินดารา หน้างาน รวมไปถึง ขบวบพาเหรดในรูปแบบ Every Day Every Time ที่นำเหล่าดารานักแสดงมาเดินอวดโฉมลงสนามให้แฟนๆ ได้วอร์มเสียงกรี๊ดกัน

โดยฟุตบอลนัดหยุดโลกถูกแบ่งออกเป็นทีม White Dragon และทีม Blue Dragon ซึ่งผลการแข่งขันฟุตบอลปีนี้ปรากฎว่าทั้งสองทีมเสมอกันในเวลา 5 ต่อ 5 จึงต้องตัดสินโดยการดวลจุดโทษ ซึ่งในที่สุดทีม White Dragon ที่นำโดย "เต๋า-สมชาย เข็ดกลัด" ก็ชนะทีม Blue Dragon ที่มี "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" เป็นผู้นำทีม ไปด้วยสกอร์รวม 11 ต่อ 10 ประตู และคว้าถ้วยรางวัลฟุตบอลไปครอง! นอกจากนี้นักแสดงตลกยิ้มเก่ง "โก๊ะตี๋" และพระเอก "หลุยส์ สก๊อต" ก็ยังคว้าตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ไปครองด้วย

ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก Channel 3 4+1 Super Star ที่ได้สี่พระเอกหนุ่มหล่อแห่งยุคนำโดย บอย ปกรณ์, ณเดช คุกิมิยะ, หมาก ปริญ, มาริโอ เมาเร่อ และ เคน ภูมิ ออกมาร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถานเรียกกันแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าปีนี้แฟนๆช่องสามได้รับความสุขแบบเต็มอิ่มสมกับที่รอคอยกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ

อัลบั้มภาพ 107 ภาพ ของ มหกรรม 42 ปี ช่อง 3 "เต๋า" นำทีมคว้าถ้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook