หนุ่มเพี้ยน! คลั่งแทงเด็ก 8 ขวบดับอนาถ

หนุ่มเพี้ยน! คลั่งแทงเด็ก 8 ขวบดับอนาถ

หนุ่มเพี้ยน! คลั่งแทงเด็ก 8 ขวบดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า คนร้ายรายนี้คือ นายเกียรติกุล บาริศรี อายุ 51 ปี หลังก่อเหตุวิ่งหลบหนีขึ้นไปที่ห้องพักของพี่ชาย ตำรวจจึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวคนร้าย โดยขณะจับกุมตัว นายเกียรติกุล กำลังอาบน้ำล้างคราบเลือดที่เปรอะไปทั้งตัวหลังก่อเหตุ และไม่ยอมพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด มีเพียง นายพงษ์ธร พี่ชาย ที่บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น้องชายมีอาการทางประสาท ต้องกินยาที่ ร.พ.ศรีธัญญา ให้ตลอด และไม่ทราบว่าน้องชายไปก่อเหตุสลดใจดังกล่าว

ด้าน นายทองใบ ฮาบสุวรรณ์ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโด ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงน้องโอทอป ร้องด้วยความเจ็บปวด จึงหันไปดู เห็น นายเกียรติกุล คนร้าย กำลังใช้มือซ้ายล็อกคอน้องโอทอป ส่วนมือขวากำมีด กระหน่ำแทงไปที่หลัง และหน้าอก แบบไม่ยั้ง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ คนร้ายจึงยอมปล่อยตัวน้อง ก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นไปบนคอนโด

 

(11 มี.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดเหตุสยองขึ้น โดยได้รับแจ้งว่า มีชายที่มีสติไม่ดี ใช้มีดจ้วงแทงเด็กชายอายุประมาณ 7-8 ขวบ ที่กำลังเล่นอยู่สนามเด็กเล่นในคอนโดจน เสียชีวิตโดยเหตุเกิดที่ บริเวณสนามเด็กเล่นของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยรัตนาธิเบศร์ 28 จ.นนทบุรี

โดยผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็น รปภ. ของคอนโด ให้การว่า ชายที่ก่อเหตุ พักอยู่ในชั้น 6 ของคอนโดฯ เดียวกับ เด็กชายผู้เคราะห์ร้าย ทราบว่า เป็นคนสติไม่ดี มีอาการทางประสาท เป็นคนเงียบขรึม ไม่พูดจากับใคร เลี้ยงดูแลแม่ที่พิการ ช่วงเกิดเหตุ จู่ๆ ก็ถือมีดเดินมาจ้วงแทงเด็กชายเข้าที่ท้องและชายโครงหลายครั้ง จนเด็กร้องไห้และกรีดร้องเสียงดัง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งหลบหนีไปบนห้องพัก

ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้นำตัวเด็กชายส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังนำกำลังเข้าจับกุมตัวชายคนดังกล่าวแล้ว สำหรับสาเหตุในก่อเหตุจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook