ฮาเวิร์ด พลิกลิ้นไม่ได้พาไปทำแท้ง อ้างฝ่ายหญิงหลอก

ฮาเวิร์ด พลิกลิ้นไม่ได้พาไปทำแท้ง อ้างฝ่ายหญิงหลอก

ฮาเวิร์ด พลิกลิ้นไม่ได้พาไปทำแท้ง อ้างฝ่ายหญิงหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังตกเป็นข่าวกรณี หนุ่มฮาเวิร์ด หวัง ออกมายอมรับว่าพาแฟนสาว หมวย พิลาวรรณ (หมวย แม็กซิม)  ไปทำแท้ง กลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โตมีความผิดทางกฏหมายตำรวจเรียกสอบปากคำกันหลายรอบ 

ล่าสุด ฮาเวิร์ด พลิกลิ้นโดยบอกว่าไม่ได้เป็นคนพาไปทำแท้ง แต่แฟนสาวบอกว่าป่วยให้พาไปหาที่คลีนิกดังกล่าว โดยไม่รู้ว่่่าเป็นคลีนิกทำแท้ง นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า หมวย ทำร้ายร่างกายอีกต่างหาก กลายเป็นเรื่องอีรุงตุงนังกันไปแล้ว 

"เรื่องนี้ผมให้ทนายความเป็นคนจัดการอยู่ครับ ผมพร้อมจะเข้าไปให้ปากคำ แต่ผมไม่อยากจะให้มีภาพผมอยู่ใน สน. อีก ผมยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพาเขาไปทำ แต่ผมยอมรับว่าเป็นคนขับรถ เพราะวันนั้นเขาบอกผมว่าเขาไม่สบาย เลยให้ผมขับรถพาไป เสร็จแล้วเขาก็ขึ้นไปครับ เขาเป็นคนชี้ทาง วันนั้นผมไม่รู้ว่าเขาจะไปทำอะไร ตอนนั้นเพิ่งเลิกกันไม่ได้พูดอะไร พอเขาขึ้นไปผมนั่งรออยู่ข้างล่าง"

"ก่อนหน้านี้มีการคุยกันว่าแน่ใจเหรอ แต่ไม่เคยบังคับหรือว่าอะไร มันเป็นคลินิกเล็ก ๆ แต่ผมไม่รู้ว่ามันเป็นคลินิกอะไร ผมพูดได้เท่านี้ครับ นอกเหนือกว่านี้ผมให้ทนายเป็นคนจัดการ ผมพูดได้เท่านี้จริง ๆ ผมต้องยอมรับว่าผมมีส่วนผิด แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวเขาเอาออกมาพูดทำไม ผมจะยืนยันว่าผมไม่ได้บังคับเขานะครับ อาจจะเป็นเพราะบางทีภาษาไทยผมไม่แข็งแรง พูดไม่ตรงประเด็นเลยทำให้เป็นเรื่อง ผมจะบวชเพื่อให้สิ่งร้าย ๆ ผ่านพ้นไป ให้มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น หลังจากนี้งานในวงการบันเทิงผมมอง ๆ อยู่ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮาเวิร์ด พลิกลิ้นไม่ได้พาไปทำแท้ง อ้างฝ่ายหญิงหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook