ชลบุรี คว้า "ดิยุฟ" ร่วมทีมอีกราย

ชลบุรี คว้า "ดิยุฟ" ร่วมทีมอีกราย

ชลบุรี คว้า "ดิยุฟ" ร่วมทีมอีกราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพ "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว "ดิยุฟ บิรัม" มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล เผย อดีตศูนย์หน้า เอสซีจีสมุทรสงคราม จะเข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมในฤดูกาล 2012 ให้มีความหลากหลายและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
 
ขุนพล บลูชาร์ค ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว "ดิยุฟ บิรัม" หอกความเร็วสูง จากสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเพิ่มความหลากหลายและแข็งแกร่งในแนวรุกของทีมสำหรับการชิงชัยในศึกฟุตบอล 4 รายการสำคัญที่จะต้องลงทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ขณะที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมฉลามชล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการคว้าตัวอดีตศูนย์หน้าของสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม รายนี้มาร่วมทีมว่า

"สำหรับ ดิยุฟ เขาได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและลงสนามทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆมาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเขาเองสามารถทำผลงานในการฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องออกมาได้อย่างน่าพอใจ ดิยุฟ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในไทยพรีเมียร์ลีกกับ เอสซีจีฯในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาโดยตลอด เป็นศูนย์หน้าที่มีความเร็ว การเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีมในครั้งนี้จะทำให้ทีม ชลบุรี เอฟซี มีตัวเลือกมากขึ้นในแดนหน้า ซึ่งตนมั่นใจว่าเขาจะสามารถเข้ามาช่วยเป็นกำลังสำคัญให้กับเราได้ทั้งในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ ลีกคัพ รวมไปถึงรายการใหญ่อย่าง เอเอฟซี คัพ ที่เราจะต้องลงทำการแข่งขันในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดี"

เครดิต : http://chonburifootballclub.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook