ชมพู่ ปิดปาก! น็อต ขอเบอร์ กะเทยเอมมี่

ชมพู่ ปิดปาก! น็อต ขอเบอร์ กะเทยเอมมี่

ชมพู่ ปิดปาก! น็อต ขอเบอร์ กะเทยเอมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักกับหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กำลังจะไปได้สวย สำหรับ สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แต่อยู่ๆ กลับมีข่าวว่า แฟนหนุ่มนอกใจ แอบขอเบอร์สาวประเภทสอง เอมมี่ รัชฎา ครุฑามาศ ด้วย แถมล่าสุด กลับมีข่าวเม้าท์ว่า สาวชมพู่ เกาเหลาตัวแม่ อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงขั้นไม่ยอมร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วย พอเจอตัว สาวชมพู่ ที่มาร่วมงาน "สยามพารากอน แฟชั่น ฟอร์เวิร์ด: ซัมเมอร์ส คอลลิ่ง" สาวชมพู่ ก็เปิดเผยว่า

มีข่าวว่า น็อต ขอเบอร์ กะเทยเอมมี่ "เรื่องคุณน็อต ชมไม่มีคอมเมนต์อะไรกับเรื่องนี้เลย เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกัน เขาไปทำงานที่ต่างประเทศ เราก็เลยคุยแต่เรื่องจำเป็น ส่วนตัวชมเอง ก็ไม่ได้ติดใจ หรือ สงสัยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ก็ปล่อยผ่านดีกว่า สำหรับชมก็ถือว่าเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป เพราะไม่ได้เกี่ยวกับเรา ก็เรียกว่ามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า ไม่เบี่ยงเบนแน่นอน เพราะของ ๆ เรา ก็รู้อยู่"

แล้วปีนี้จะมีข่าวดีแต่งงานหรือยัง "ก็ยังไม่มีแน่นอนค่ะ แล้วการที่ได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่ง มันก็ไม่ได้ขลังขนาดนั้น ชมออกไปรับงานไหนก็ได้ทุกงาน ไม่เคยไม่ได้ เพราะด้วยความที่เราแขนขายาวกว่าคนอื่น ก็รับมาเป็น 10 ช่อแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้แต่งสักที"

มีกรณีที่เกาเหลากับ อั้ม พัชราภา "ก็ไม่ใช่แน่นอน เพราะที่ผ่านมาก็ถ่ายไปด้วยกันหลายเฟรม แล้วขึ้นมาก็หลายเวทีแล้ว ก็ไม่มีอะไรข่าวก็คือข่าว แล้วเรื่องที่ว่าเราไม่ถูกกัน เพราะ คุณน็อต วิศรุต กับ คุณโน้ตวิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้น มันก็ไม่เกี่ยว เป็นเรื่องของผู้ชาย เราผู้หญิงก็ส่วนผู้หญิง ไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว จริง ๆ ชมกับอั้ม เวลาคุยกันก็ไม่ได้เอาเรื่องคุณน็อตหรือคุณโน้ต มาพูด" (สนิทกันขนาดไหน) "เราก็คุยเรื่องสัพเพเหระเรื่องอื่น แต่ชมกับอั้มไม่ได้สนิทถึงกับนัดปาร์ตี้นอกรอบ เพราะจริงๆ เขาเองก็มีกลุ่มของเขาอยู่แล้ว ยืนยันว่า ไม่มีปัญหากัน ถ้าจ้างคู่ก็ไปอยู่แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชมพู่ ปิดปาก! น็อต ขอเบอร์ กะเทยเอมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook