พ่อตาฆ่าลูกเขย เอือมติดยา-ยกพวกมารุม!

พ่อตาฆ่าลูกเขย เอือมติดยา-ยกพวกมารุม!

พ่อตาฆ่าลูกเขย เอือมติดยา-ยกพวกมารุม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกฆ่าเสียชีวิตและนำศพมาทิ้งไว้ที่แม่น้ำน่าน จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ

น.ส.พรพิมล คงนก อายุ 19 ปี ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) นายสุดใจ ไผ่แก้ว อายุ 36 ปี พ่อของตนเอง เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับ นายชาลี ยี่คิ้ว อายุ 19 ปี สามีของตนเอง ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะใช้ปืนลูกซองยิงใส่สามีที่หน้าอกและแผ่นหลัง จนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะจับศพสามีโยนทิ้งแม่น้ำน่าน และใช้ไฟฟ้าช็อตปลา ช็อตตัวเองจนหมดสติ พร้อมกับถูกพ่อสั่งห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร แต่ตนทนไม่ไหวจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปที่บ้านพัก เพื่อเข้าจับกุมตัว นายสุดใจ ซึ่งให้การยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่า ก่อเหตุฆ่าลูกเขยจริง เนื่องจาก นายชาลี มีพฤติกรรมติดยาบ้าอย่างรุนแรง ตนพยายามสั่งให้เลิกแต่ก็ไม่เชื่อฟัง บางครั้งหากไม่มีเงินซื้อยามาเสพ ก็จะทำร้ายร่างกายตนเอง บางทีก็ยกพวกมาช่วยกันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งอำพรางลงแม่น้ำไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสุดใจ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ศพของนายชาลี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบร่องรอยว่าลอยไปติดอยู่บริเวณใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook