โคเน่ ซวย ตรวจฉี่สีม่วง เจ้าตัวยันไม่ได้เสพยา

โคเน่ ซวย ตรวจฉี่สีม่วง เจ้าตัวยันไม่ได้เสพยา

โคเน่ ซวย ตรวจฉี่สีม่วง เจ้าตัวยันไม่ได้เสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงย่านซอยนานาและซอยม้าคู่ ถนนสุขุมวิท โคเน่ โมฮาเหม็ด ศูนย์หน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกตรวจปัสสาวะสีม่วง เจ้าตัวยันไม่ได้เสพยา ขณะที่ อับดุล คูลิบาลี่ ถูกตรวจ พาสสปอร์ต พบว่าไม่รายงานตัวตามกำหนด 90 วัน โดนปรับตามระเบียบ

ช่วงดึกของวันที่ 29 ก.พ. 2555 พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รอง ผบช.ปส. พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รอง ผบก.ปส.1 บช.ปส. พ.ต.อ.วีระชัย วันกนกกุล ผกก.1 บก.ปส.1 บช.ปส. พ.ต.อ.อธิศวิส กมลรัตน์ ผกก.1 บก.สส.สตม. พร้อมกำลังจำนวน 120 นาย เข้าตรวจค้นภายในสถานบันเทิงย่านซอยนานาและซอยม้าคู่ ถนนสุขุมวิท เขตวัฒนา จากนั้นได้นำตัวชาวต่างชาติจำนวนมากไปตรวจปัสสาวะ และพาสสปอร์ต

ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่นั้นได้พบ 2 นักเตะไอเวอรี่โคสต์ โคเน่ โมฮาเหม็ด ศูนย์หน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มากับ อับดุล คูลิบาลี่ กองกลางเอฟซี ภูเก็ต จึงเรียกให้มาตรวจปัสสาวะ

สำหรับผลการตรวจนั้นพบว่าปัสสาวะของ โคเน่ โมฮาเหม็ด เป็นสีม่วง ก่อนจะนำปัสสาวะส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบว่าเป็นสีม่วงเนื่องจากเสพยาเสพติดหรือไม่ ซึ่งจากการสอบปากคำ ดาวยิงที่คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมา 3 สมัย เผยว่า

"ผมมาตัดผมและกินข้าวกับอับดุล ซึ่งไม่ทราบว่าทำไมปัสสาวะถึงเป็นสีม่วง คิดว่าน่าจะเป็นเพราะกินวิตามิน และไม่ได้เสพยาเสพติดแน่นอน"

ขณะที่ อับดุล คูลิบาลี่ ถูกตรวจพาสสปอร์ต ปรากฎว่าไม่รายงานตัวภายใน 90 วัน จึงนำตัวส่งสตม.เปรียบเทียบปรับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook