กิ๊กเก่า'ดี้ นิติพงษ์'รุดแจ้งความถูกเมียตามราวี

กิ๊กเก่า'ดี้ นิติพงษ์'รุดแจ้งความถูกเมียตามราวี

กิ๊กเก่า'ดี้ นิติพงษ์'รุดแจ้งความถูกเมียตามราวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ่น! กิ๊กเก่า "ดี้ นิติพงษ์" รุดแจ้งความ สน.ประชาชื่น แฉถูก"เมียดี้" ตามราวี  ด้าน ตร.จ่อเรียก"เมียดี้"เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท

นางพรรัมภา โพธิ์กราน พร้อมสามี ธนากร โพธิ์กราน เดินทางมาแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น หลังถูกนางรุ่งฤดี ห่อนาค ภรรยาของดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค คุกคาม ทั้งที่ตนเองและดี้ซึ่งเคยทำงานเป็นนักแต่งเพลงร่วมกันในแกรมมี่ ได้ตัดขาดสัมพันธ์กันมานาน 8 เดือนแล้ว แต่นางรุ่งฤดี ยังคงหึงหวงและพยายามสร้างความร้าวฉานให้ครอบครัวตน ด้วยการส่งข้อความและโทรศัพท์มายุยงใส่ความตนกับนายธนากร แม้ว่าฝ่ายสามีจะเข้าใจ และขอให้นางรุ่งฤดี หยุดการกระทำดังกล่าว แต่ก็ไม่เป็นผล ยังมีการข่มขู่คุกคามไม่เว้นแม้แต่ช่วงตี 4 ตี 5

ทั้งนี้ นางพรรัมภาและสามี ได้นำคลิปเสียงสนทนากับเสียงที่อ้างว่าเป็นของภรรยาของนักแต่งเพลงชื่อดัง มาเปิดเผยเป็นหลักฐานถึง 4 คลิป ซึ่งมีทั้งช่วงที่เสียงของรุ่งฤดี พยายามบอกให้ธนากรเชื่อว่าพรรัมภาเป็น 18 มงกุฎ อาจจะโดนหลอกแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่พอฝ่ายธนากรตกลงจะไปหาตำรวจจริง เสียงของรุ่งฤดีกลับปัดว่าไม่เกี่ยวข้องกับตน รวมถึงช่วงสนทนาที่มีการการข่มขู่สาปแช่งถึงบุพการี นางพรรัมภา ยังโชว์ข้อความที่ภรรยาดี้ ส่งมาถึง เปิดให้สื่อดูด้วย "18 มงกุฎ นางภัยสังคมอยากเห็นหน้าพ่อกับแม่แกนัก ฉันคงไปเร็วที่สุด เพราะแกมันภัยสังคม" และอีกอันคือ "หลักฐานครบเมื่อไหร่แหลก นอนโรงพยาบาลฟรี 3 เดือน พวกแกระวังไว้" ส่วนสาเหตุที่แจ้งความ เพราะกลัวเนื่องจากถูกขู่ โดยอยากให้มาพูดคุยให้เป็นลายลักษณ์อักษร

ล่าสุด พ.ต.ท.รัชพล พูลเกิด พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำ พร้อมกับตรวจสอบหลักฐานซึ่งเป็นข้อความที่มีการส่งผ่านโทรศัพท์มือถือแล้ว พบเข้าข่ายข้อหาหมิ่นประมาท เบื้องต้นจะทำการออกหมายเรียกนางรุ่งฤดี ห่อนาค ภรรยาของดี้ นิติพงษ์ คู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา และทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ กิ๊กเก่า'ดี้ นิติพงษ์'รุดแจ้งความถูกเมียตามราวี

ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค
ครอบครัว ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook