เด็กรถฟันคนขับรถทัวร์ เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ เจ็บระนาว20ราย

เด็กรถฟันคนขับรถทัวร์ เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ เจ็บระนาว20ราย

เด็กรถฟันคนขับรถทัวร์ เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ เจ็บระนาว20ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กรถคว้ามีดดาบฟันคนขับรถทัวร์ ล้มฟุบคาพวงมาลัย ทำรถเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองเจ็บ20 ราย ซ้ำถือดาบจี้จยย.ชาวบ้าน ขับหนีตร.

(26 ก.พ. ) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสาร เสียหลักพลิกคว่ำตกคลองน้ำ ที่บริเวณหลักกิโลเมตร ที่ 20 ถนนสายบ้านดงใหญ่-ไทรงาม หมู่ 5 ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารนำเที่ยวปรับอากาศ ขนาด 2 ชั้น ของบริษัทประเสริฐ ทิมถาวร จำกัด พลิกคว่ำตกอยู่ในคลองน้ำข้างถนน

ภายในรถมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือกว่า 20 คน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยได้ระดมกำลังลำเลียงผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ โดยต้องทุบกระจกด้านข้างตัวรถทัวร์ที่ประสบเหตุจมอยู่ในคลองน้ำ ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพิมาย ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายสุชาติ แตงอ่อน อายุ 48 ปี คนขับรถโดยสาร มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณด้านหลังหลายแผล
              
จากการสอบถามผู้โดยสารที่นั่งมากับรถ ทราบว่ารถโดยสารคันดังกล่าวเป็นรถบริการนำเที่ยว ที่ทางบริษัทได้ว่าจ้างให้นำคนงาน และญาติพี่น้อง จากกรุงเทพ ฯ จำนวนกว่า 40 คน เดินทางมาร่วมงานบวชของ นายสิทธิชัย เกาะสัง พนักงานบริษัท ที่ ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย แต่ระหว่างเดินทางกลับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเด็กรถที่มาด้วยกัน ก็เดินถือมีดดาบยาวกว่า 2 ฟุต เข้าไปกระหน่ำฟันคนขับรถแบบไม่ยั้ง ซึ่งไม่ทราบว่าโกรธแค้นกันเรื่องอะไร ส่วนคนขับที่กำลังขับรถอยู่ไม่ทันระวังตัวถูกฟันบริเวณหลังล้มฟุบลงไป ทำให้รถโดยสารเกิดเสียหลักพุ่งตกคลอง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

สำหรับผู้ช่วยคนขับรถ หรือเด็กรถ ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสัมพันธ์ เที่ยงลิ้ม อายุ 21 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเพิ่งมาทำงานได้แค่ 1 วัน หลังก่อเหตุได้หนีไป พร้อมถือมีดวิ่งดาบจี้บังคับเอารถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านที่อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร ขับหลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบว่ากล้องโทรทัศน์วงจรปิดของทางปั๊มน้ำมัน สามารถบันทึกภาพขณะเด็กรถถือมีดดาบ เดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยจะกระจายกำลังเร่งออกติดตามเด็กรถที่ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook