เฟดเอ็กซ์หวังฝืนสังขาร ลุยโอลิมปิก2016

เฟดเอ็กซ์หวังฝืนสังขาร ลุยโอลิมปิก2016

เฟดเอ็กซ์หวังฝืนสังขาร ลุยโอลิมปิก2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลก ออกมายืนยันไม่เคยมีความคิดเรื่องการประกาศแขวนแร็กเก็ตส์ผุดขึ้นมาในหัวแม้แต่ครั้งเดียว พร้อมหวังอยากขอเดินทางไปรับใช้ชาติในศึกโอลิมปิก เกมส์ ในอีก 4 ปีข้างหน้า ที่ริโอ เดอ จาเนโร่ ประเทศบราซิล ด้วย

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดชาวสวิสเซอร์แลนด์ ยืนกรานเสียงแข็งไม่เคยมีความคิดเรื่องการประกาศแขวนแร็กเก็ตส์ผุดขึ้นมาในหัวแม้แต่ครั้งเดียว ดังนั้น กระแสข่าวลือที่ว่าเขาอาจหันหลังให้วงการลูกสักหลาด หลังสิ้นสุดภารกิจช่วยชาติบ้านเกิด ลงล่าเหรียญทองในมหกรรมโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงกลางปีนี้ จึงไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด

"เฟด-เอ็กซ์" กล่าวถึงอนาคตการเล่นเทนนิสอาชีพของตัวเอง ระหว่างเดินทางไปโปรโมตทัวร์นาเมนต์พิเศษ ที่มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดยระบุว่าจะขอจับแร็กเก็ตส์ล่าแชมป์ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้ว่าอายุจะล่วงเลยมาถึงหลัก 3 แล้วก็ตาม พร้อมหวังว่าหากเป็นไปได้อยากขอเดินทางไปรับใช้ชาติในศึกโอลิมปิก เกมส์ ในอีก 4 ปีข้างหน้า ที่ริโอ เดอ จาเนโร่ ประเทศบราซิล

"เรื่องนี้ยังไม่อยู่ในหัวเลย ผมยังไม่คิดรีไทร์หลังจบลอนดอน เกมส์ แน่นอน ได้แต่หวังว่าจะได้เล่นเทนนิสต่อไปอีกหลายปี ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่สามารถกำหนดวันเวลาที่แน่ชัดได้หรอก อีกอย่างผมเริ่มมองไปถึงการแข่งขันที่ ริโอ เดอ จาเนโร ด้วยซ้ำไป" เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook