จับแล้ว! โจ๋หัวทองปล้นแบงก์ไปเปิดร้านเกมส์

จับแล้ว! โจ๋หัวทองปล้นแบงก์ไปเปิดร้านเกมส์

จับแล้ว! โจ๋หัวทองปล้นแบงก์ไปเปิดร้านเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อม พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม แถลงจับกุม นายต๋อง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 ก.พ.) พร้อมของกลางมีดพก ปืนพกขนาด .38 มม. กระสุน 15 นัด วิกผมสีทอง รถจักรยานยนต์ ทะเบียน กมม 619 นครปฐม และเงินสด 56,000 บาท ซึ่งก่อเหตุใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ในธนาคารทหารไทย สาขาห้างบิ๊กซี อ.เมืองนครปฐม เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดย นายต๋อง ผู้ต้องหาสารภาพว่า ต้องการนำเงิน 300,000 บาท ไปช่วยบิดาเปิดร้านเกมส์ จึงเลียนแบบการก่อเหตุจากเว็บไซต์ ด้วยการใส่วิกผมเพื่ออำพรางใบหน้า ตอนแรกตั้งใจจะปล้นร้านทอง แต่เพื่อนทักท้วง และเปลี่ยนมาเป็นธนาคาร โดยทำทีเข้าไปเป็นลูกค้า เมื่อได้โอกาสจึงใช้มีดขู่บังคับพนักงานได้เงินไปกว่า 70,000 บาท และก่อนหลบหนียังต่อสู้ขัดขืนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรากฏว่าเงินดังกล่าวไม่พอเปิดร้าน จึงเตรียมก่อเหตุอีก และมาถูกจับได้เสียก่อน

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ และมียานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานซึ่งกระทำตามหน้าที่ พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร - สำนักข่าวไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มใส่วิกปล้นแบงก์นครปฐม ฉกเฉียดแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook