5 อันดับสุดยอด คู่พระนาง คู่นี้เคมีลงตัวเป๊ะ!

5 อันดับสุดยอด คู่พระนาง คู่นี้เคมีลงตัวเป๊ะ!

5 อันดับสุดยอด คู่พระนาง คู่นี้เคมีลงตัวเป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้กดรีโมทเปิดดูละครทีวีบ้านเรา ดารานักแสดงแทบจะล้นจอ กว่าจะได้ละครสักเรื่องต่อปวดหัวกับการแคสติ้งกันให้วุ่น พระเอกคนนั่น นางเอกคนนี้ สลับสับเปลี่ยนกันเรื่อยๆ กว่าจะลงตัว!

ที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทย ได้ผลิตคู่พระเอกนางเอกที่เหมาะสม..ลงตัว หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่า เคมีลงตัวเป๊ะ! ออกมาสู่สายตาประชาชน จนใครๆ ก็ติดใจติดลมบน รีเควสให้พระนางคู่นั่นคู่นี้ หวนกลับมาขึ้นจอด้วยกันอยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็น เบิร์ด ธงไชย กับ กวาง กมลชนก หรือ แหม่ม คัทลียา กับ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ หรือแม้กระทั่ง จินตหรา กับ สันติสุข ล้วนแต่เป็นคู่พระนางที่อยู่ในใจคนทั้งประเทศ

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง S! News ได้สอบถามผู้อ่านจำนวนหนึ่งเกี่ยวกับ สุดยอด "คู่พระนาง" ที่มีเคมีลงตัวเป๊ะที่สุด 5 อันดับแรก ผ่านทางเฟชบุ๊กแฟนเพจ SNews และได้ผลจากความคิดเห็นของมหาชน ออกมาดังนี้...

อันดับที่ 5 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ & อ้อม พิยดา
แม้จะเคยร่วมงานกันในละครเพียงแค่ 2 เรื่อง แต่ก็ตรึงใจและทำให้คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ อ้อม พิยดา เป็นอีกคู่พระนางที่เคมีลงตัวเป๊ะ! ทำให้ติดเข้ามาอยู่ Top 5 ของเราได้ ทั้งสองเคยร่วมงานกันในเรื่อง ร้อยเล่ห์ เสน่ห์ร้าย (2545) กับ เลือดขัตติยา (2546) ซึ่งผลคือละครทั้ง 2 เรื่องฮิตระเบิด !!

อันดับที่ 4 กบ สุวนันท์ & หนุ่ม ศรราม
คู่นี้จะไม่มีมาประดับใน Top 5 ก็คงไม่ได้ สำหรับคู่พระนางเคมีลงตัว(ตลอดกาล) หนุ่ม ศรราม กับ กบ สุวนันท์ ที่ทั้งคู่ได้แจ้งเกิดมาในระยะเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ร่วมงานกันในละครถึง 6 เรื่อง เช่น ดาวพระศุกร์ (2537), ผยอง (2536) หรือ สายโลหิต (2538) จนกระทั่งในวันนี้แฟนๆ ก็ยังคงหวังที่จะเห็นคู่นี้หวนคืนจอด้วยกันอีกสักครั้ง

อันดับที่ 3 บอย ปกรณ์ & มาร์กี้ ราศรี
ส่วนคู่นี้เพิ่งจะแจ้งเกิดกันไปมาดๆ ยังได้ชื่อเป็นดาราดาวรุ่งอยู่ทั้งคู่ แต่จากการร่วมงานกันในละครเพียง 2 เรื่อง วายุภัคมนตรา (2553) และ รอยมาร (2554) ก็สามารถครองใจคนดูและพากันลงเสียงว่า บอย ปกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี เป็นคู่พระนางที่เข้าขากัน และ มีเคมีลงตัวมากๆ อีกคู่

อันดับที่ 2 แอน ทองประสม & เคน ธีรเดช
คู่ที่เป็นสร้างตำนานของวิก 3 คงจะหนีไม่พ้นคู่ แอน ทองประสม กับ เคน ธีรเดช ที่ยังคงได้ความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกจากหน้าตาที่สวยหล่อ... ลีลาการแสดงของทั้งคู่ยังเด็ดและเรียกคนดูได้เสมอต้นเสมอปลาย แม้จะเคยร่วมงานละครกันมาถึง 5 เรื่องแล้วก็ตาม คนดูไม่เคยผิดหวังกับเคมีที่ไม่มีวันหมดอายุของคู่นี้

อันดับที่ 1 ณเดชน์ & ญาญ่า อุรัสยา
ส่วนคู่ที่ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้นจากมหาชนคือ 2 หนุ่มสาวดาวรุ่งจากช่อง 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ถึงแม้จะได้ร่วมงานกันจากละครเพียงแค่ 2 เรื่อง ดวงใจอัคนี (2553) กับ เกมร้ายเกมรัก (2554) แต่ดูเหมือนพระนางคู่นี้จะมีเคมีแรง...แบบฉุดไม่อยู่ ชนิดที่ใครๆ ก็เทใจให้เป็น "สุดยอดพระนางเคมีลงตัวเป๊ะ"

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ 5 อันดับสุดยอด คู่พระนาง คู่นี้เคมีลงตัวเป๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook