โบอาสรับผลงานห่วยโบ้ยถามเสี่ยหมีไล่ออก

โบอาสรับผลงานห่วยโบ้ยถามเสี่ยหมีไล่ออก

โบอาสรับผลงานห่วยโบ้ยถามเสี่ยหมีไล่ออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือเชลซี ยอมรับลูกทีมทำผลงานได้ไม่ดีเล่นไม่ได้ดั่งใจ แต่ยังคงมองโลกในแง่ดีว่าทีมยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ พร้อมโบ้ยให้นักข่าวไปถามเรื่องไล่ออกกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเอาเอง 

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ตีเสมอ"ลูกโลก"เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ซึ่งจะต้องเตะกันใหม่ในนัดรีเพลย์ที่บ้านเบอร์มิงแฮม วันอังคารที่ 6 มีนาคมศกนี้ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! "แน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ค่อนข้างแย่ แม้เราจะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แต่สกอร์ 1-1 ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง อย่างไรก็ดีเรายังมีโอกาสที่ เบอร์มิงแฮม ในการเข้ารอบเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป" 

นอกจากนี้แล้วยังได้บอกนักข่าวให้ไปถาม โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากอยากรู้เรื่องอนาคตในการคุมทัพของเขา เนื่องจากช่วงหลังผลงานไม่สู้ดี โดยที่นักข่าวถามไปว่าในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกเยือน นาโปลี วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้จะเป็นนัดสุดท้ายที่จะชี้ชะตาการทำงานหรือไม่!ซึ่ง โบอาส ตอบไปว่า!"ไม่ ไม่ ไม่ใช่ทั้งหมด ที่สำคัญไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่ตัดสินใจเรื่องนี้ คุณควรไปถามคนที่มีอำนาจมากกว่าซึ่งเป็นคนตัดสินใจ" 

 

(ภาพจาก Getty Images)


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook