ฆ่าโหด! ตัดหัวลูกเรือประมง โยนศพทิ้งทะเลสัตหีบ

ฆ่าโหด! ตัดหัวลูกเรือประมง โยนศพทิ้งทะเลสัตหีบ

ฆ่าโหด! ตัดหัวลูกเรือประมง โยนศพทิ้งทะเลสัตหีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพถูกฆ่าตัดศีรษะโยนทิ้งทะเลสัตหีบอำพรางคดี คาดเป็นลูกเรือประมงต่างด้าว โดนเพื่อนร่วมงานรุมฆ่าอำมหิต

(19 ก.พ.) เมื่อเวลา 07.00 น. พล.ร.ท.ชุมพล วงศ์เวคิน ผู้บัญชาการ ทัพเรือภาคที่ 1 (ผบ.ทรภ.1) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับรายงานจาก พล.ร.ต.ไชยณรงค์ ขาววิเศษ เสนาธิการ ทัพเรือภาคที่ 1 (เสธ.ทรภ.1) ว่าได้รับแจ้งจากนายสำเริง เย็นกระแส อายุ 48 ปี ไต๋เรือนำนักท่องเที่ยวตกปลา ว่าได้พบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำกลางอ่าวสัตหีบ บริเวณด้านทิศตะวันตกของเกาะหินฉลามห่างชายฝั่งออกไปประมาณ 20 ไมล์ทะเล จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในพิกัดละติจูด 12 องศา 25 ลิตดาเหนือ ลองติจูด 100 องศา 50.6 ลิตดาตะวันออก พบเรือท่องเที่ยวชื่อจรวยพรทัวร์ จอดทอดสมอลอยลำเฝ้าศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำ ตรวจสอบพบเป็นเพศชาย ไม่ทราบอายุ และสัญชาติ สภาพเปลือยกาย ไม่มีศีรษะ นอนคว่ำหน้าสภาพเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการกู้ศพขึ้นจากทะเล นำเข้าเทียบยังท่าเทียบเรือตำรวจน้ำสัตหีบ

ด้านพนักงานสอบสวน กล่าวว่าจากการสันนิษฐานผู้เสียชีวิตลอยน้ำรายนี้ น่าจะถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยการตัดศีรษะ เพื่อทำลายหลักฐาน ก่อนนำศพโยนทิ้งทะเลเพื่ออำพรางคดี เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมประสานยังสภ.พื้นที่ข้างเคียง ว่ามีการรับแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook