เซนไดบินถึงไทยแล้ว ประกาศลั่นขอล้มบุรีรัมย์

เซนไดบินถึงไทยแล้ว ประกาศลั่นขอล้มบุรีรัมย์

เซนไดบินถึงไทยแล้ว ประกาศลั่นขอล้มบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวกัลตะ เซนได ยอดทีมแห่งแดนปลาดิบบินถึงเมืองไทยแล้ว มาโคโตะ เทกุราโมริ ผจก.ทีม ประกาศลั่นขอล้ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์คัพ รับกังวลเชิ้ตดำเป่าลำเอียง เตรียมแถลงข่าวศุกร์นี้บ่าย 2 ก่อนลงซ้อมสนามศุภฯ 5 โมงเย็น

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2011 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ทีมล่าสุดของประเทศไทย พบกับ เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับ 4 ของเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่จะแข่งขันกันวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 17.30 น.

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้ (16 ก.พ.) ทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช เวกัลตะ เซนได ได้เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 649 โดยเดินทางมาประมาณ 30 คน ก่อนตรงเข้าพักที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ทันที

โดยทาง มาโคโตะ เทกุราโมริ ผจก.ทีมเวกัลตะ เซนได ได้กล่าวถึงการเดินทางมาแข่งขัน โตโยต้า พรีเมียร์คัพ ที่ประเทศไทยว่า “เรารู้สึกดีใจมากที่โตโยต้าให้เกียรติเชิญเรามาแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งตนเตรียมที่จะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามต้องยอมรับตามตรงว่า เรายังไม่มีข้อมูลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สักเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อว่า เวกัลตะ เซนได  จะเอาชนะบุรีรัมย์และคว้าแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์คัพ มาครองได้แน่นอน”

นอกจากนั้น ผู้จัดการทีมเวกัลตะ เซนได ยังกล่าวอีกว่า “จากที่ทราบมาผู้ตัดสินในเกมนี้จะเป็นผู้ตัดสินชาวไทย ทำให้ตนรู้สึกเป็นกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับความยุติธรรมในการตัดสิน ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าเกมในวันเสาร์นี้ทุกอย่างจะออกมาแบบบริสุทธิ์ยุติธรรม” มร.มาโคโตะ กล่าวปิดท้าย

สำหรับกำหนดการของ เวกัลตะ เซนได ในการมาเยือนไทยครั้งนี้ วันที่ 17 ก.พ. เวลา 14.00 น. จะไปร่วมงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรส ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน  จากนั้นในเวลา 17.00 น. จะเดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามศุภชลาศัย  ส่วนในวันที่ 18 ก.พ. เวลา 17.30 น. จะทำการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2011 กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามศุภชลาศัย ก่อนเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นในช่วงค่ำของวันที่ 19 ก.พ. 55

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook